วีระ งัดหลักฐานโต้ พุทธะอิสระ ยันเคยขอบคุณ เพราะหลงเชื่อคสช.ช่วย ที่จริงไม่ใช่!

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. นายวีระ สมความคิด ได้โพสต์ข้อความ ตอบกลับ พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย และแกนนำกปปส. กรณีการทวงบุญคุณที่ คสช.เคยช่วยพ้นคุกเขมร ก่อนที่นายวีระ จะปฎิเสธ กระทั่ง พุทธะอิสระ ต้องนำคลิปที่นายวีระเคยพูดขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ มาเผยแพร่ นั้น

ล่าสุดนายวีระ ได้ชี้แจง พุทธะอิสระ ดังนี้

ที่ผ่านมาผมถูกท่านให้ร้ายมามากพอแล้ว อย่าให้ความรู้สึกดีๆที่ผมเคยมีต่อท่านต้องหมดไป

พุทธะอิสระหากท่านจะเอาหลักฐานว่าผมเคยกล่าว

Advertisement

ขอบคุณ คสช. เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2557 มายืนยันว่า คสช. ช่วยผม และผมต้องเป็นหนี้บุญคุณนั้น

ท่านควรเอาหลักฐานที่ผมได้เปิดเผยความจริงต่อสื่อ สาธารณะ เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2559 ในวาระครบรอบ 2 ปีที่ได้รับการปล่อยตัวจากคุกเปรย์ซอว์ มาเปิดเผยด้วยครับ จึงจะได้มีข้อมูลที่ครบถ้วน เพียงพอต่อการตัดสินใจว่าจะเชื่อข้อมูลของฝ่ายใด

ท่านเลือกเอาภาพข่าวเฉพาะวันที่ 2 ก.ค. 2557 ซึ่งผมยืนยันแล้วว่า ขณะนั้นผมได้รับข้อมูลที่ไม่ ถูกต้อง จึงหลงเชื่อว่า คสช. ช่วยผม ทำให้ในวันนั้น ที่กลับมาถึงเมืองไทย ผมจึงกล่าวขอบคุณ คสช. ต่อมาเมื่อผมได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องว่า การที่ ฮุนเซน ปล่อยตัวผม ไม่ใช่การช่วยเหลือของ คสช. ซึ่งมีหลักฐานที่ผมได้เปิดเผยต่อสาธารณะ เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2559

Advertisement

เพื่อให้เกิดความถูกต้อง และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ท่านควรตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องชัดเจนเสียก่อน

ท่านอยู่ในเพศของบรรพชิต ซึ่งควร ลด ละ วาง จากอกุศลกรรมทั้งปวง การมุ่งร้ายให้ร้ายต่อผู้อื่น อย่างไม่เป็นธรรม นั้น เป็นบาป นักบวชไม่พึงกระทำ นี่คือข้อมูลที่เชื่อว่า คสช.ไม่ได้ช่วยให้พ้นคุก

โดยนายวีระ ได้โพสต์เรื่องที่นายวีระ เคยปฎิเสธว่า คสช.ไม่ได้ช่วย ไว้เมื่อสองปีก่อนดังนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image