รวบลูกชาย “วรกร จาติกวณิช” ภรรยาอดีตรมว.คลัง พร้อมของกลาง “โคเคน”

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 3 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.คมสาร ของพิมาย รองสวป.สน.ทองหล่อ ได้จับกุม นายพันธิตร (ติ๊งค์) มหาเปารยะ อายุ 27 ปี บุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พี่ชายของนายพงศกร (แต๊งค์) มหาเปารยะ อดีตดาราหนุ่ม พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 หรือโคเคน 1 ถุง น้ำหนัก 0.920 กรัม โดยจับกุมได้ที่จุดตรวจค้น อาคารโอเซียนทาวด์เวอร์ ถนนรัชดา ภิเษก ซึ่งได้นั่งแท็กซี่ผ่านและมีท่าทีพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกรถแท็กซี่ให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น

รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบถุงพลาสติกใส ขนาดเล็กแบบกดปิด เลื่อนเปิด พร้อมด้วยหลอดบัตรพลาสติกสีดำซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านข้างซ้ายมือ ของนายพันธิตร สอบถามให้การยอมรับว่าหลอดพลาสติกดังกล่าวใช้สำหรับเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดและถุงพลาสติกใส ขนาดเล็กแบบกดปิดเลื่อนเปิดใช้สำหรับ บรรจุยาเสพติดให้โทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้สอบถามว่าผู้ถูกจับกุมว่ายังมียาเสพติดอยู่อีกหรือไม่ ผู้ถูกจับกุมยอมรับว่า ยังมียาเสพติดให้โทษซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ ของผู้ถูกจับกุมและกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าวอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ จากนั้นผู้ถูกจับกุมจึงได้หยิบกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าวแล้วล้วงยาเสพติด ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สน.ทองหล่อ จากนั้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเที่ยวตลาดนัดรถไฟรัชดา ก่อนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านพักจนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement

ร.ต.อ.อธิพงศ์ ศรีโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำปัสสาวะไปส่งตรวจที่รพ.ใกล้เคียง เพื่อแยกสารแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีญาติเข้ามาติดต่อขอประกันตัว และยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด แต่ได้ทำการแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง หากพบว่ามีความผิดเพิ่มก็จะแจ้งตามหลักฐาน แล้วจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป

 

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image