ดาวกับดวง : วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีกำลังใจอย่างสูงในการทำงานและการดำเนินชีวิตสิ่งแวดล้อมจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี แต่ท่านก็ไม่ควรชะล่าใจในการเจรจาทำความตกลงในเรื่องธุรกิจติดต่อมากนัก ระวังคำพูดของท่านเอาไว้ให้ดี ท่านมักจะมีท่าทางที่ไม่เกรงกลัวใครก็ตาม กับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามโดยคนรักหรือคู่ครองมักทำให้ท่านอารมณ์เสีย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมักมีความกังวลในเรื่องงาน บรรยากาศในสำนักงานหรือผู้เกี่ยวข้องกับงานของท่านมักทำเหตุแปลกๆ ท่านผู้ชำนาญกิจการอะไรก็ตาม จะมีผู้มาจ้างให้ทำงานในราคาสูง แต่ให้ทำอย่างหยาบๆ โดยนำไปขายในยี่ห้อของท่าน เป็นการทำลายชื่อเสียงที่ท่านสร้างมาช้านาน ศัตรูเก่าจะเริ่มตอแยกับท่านด้วยวิธีการแปลกๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องงาน จะกระตือรือร้นในการทำมาหากินจะมีผู้พยายามป้อนข้อมูลและทัศนคติที่ดีต่างๆ ให้แก่ท่าน ซึ่งในไม่ช้าท่านจะทราบได้เองว่าเขาจริงใจต่อท่านหรือไม่ หรือมีเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น จะต่อสู้กับกิเลสของตนเองและอารมณ์ของคนแวดล้อมด้วยความมั่นใจ มีผู้ช่วยเหลือร่วมมือพอสมควร

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง ทราบเหตุการณ์ลึกลับในสำนักงานได้ของขวัญคือความสุข การเดินทางไม่ว่าจะไปทางทิศใดท่านจะได้รับความสะดวก เพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น แต่ตัวท่านเองเรื่องเงินทองกลับมีปัญหามาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องเงิน ผู้ไม่ประสงค์จะออกนามส่งเงินหรือลาภสักการะมาให้โดยไม่บอกถึงความมุ่งหมาย แต่เงินในโลกนี้ไม่ว่าสกุลใดก็ตามได้มากก็ใช้มากเป็นธรรมดา พูดเรื่องธุรกิจกับใครมักได้ผลดี ความหลักแหลมในวันนี้จะดีขึ้นมาก บริวารจะเอาใจช่วยและร่วมงานกับท่านด้วยดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะสมหวังในเรื่องความรัก ถ้าเป็นแต่เพียงเพื่อนกันก็จะสามารถทำความตกลงกันได้ระดับหนึ่ง เรื่องเงินถ้าได้จะต้องรีบรับให้เข้ามือทันที หากทำเป็นไม่สนใจจะได้ยากหรืออาจว่างเว้นไปอีกนาน โดยเฉพาะเงินที่พวกเขาจะชำระหนี้ จะมีลาภและมีความสุขพอสมควรแก่ชีวิตความเป็นอยู่และจิตใจที่มีไฟปรารถนา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้มิตรภาพชั้นดี แต่บริวารที่มีอยู่ก่อนและไม่ค่อยดีต่อท่านนัก จะกลับตัวเป็นคนดีตามๆ กัน การเงินดีรายได้ประจำวันจะสูงขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือไม่คาดหวัง ได้รับเชิญไปพูดในที่ประชุมใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้มีความรู้หรือผู้คงแก่เรียน ท่านจะห่างเหินกับชีวิตครอบครัวไปชั่วขณะ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไปไหนตามลำพังไม่ค่อยสะดวกนัก ถ้ามีทรัพย์สินติดตัวไปมากๆ จะมีเหตุให้ต้องตื่นเต้นตกใจ ติดต่อการเงินกับใครๆ ควรนับให้ถ้วนถี่ต่อหน้าผู้จ่าย เพราะถ้าท่านนับต่อหน้าขาดเหลืออย่างไรก็พูดกันได้ให้เห็นดำเห็นดีกัน ความเข้มแข็งทั้งทางกายและทางใจจะลดน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะอยู่ห่างจากความระส่ำระสายของสิ่งแวดล้อม ใจคอท่านวันนี้มั่นคง มองเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์กว่าที่แล้วๆ มา มีเงินก้อนเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ไม่ตรงความต้องการของท่าน คงจะรอเวลาอีกสักนิดเพื่อที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัวบริวารและคนข้างเคียงมีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องท่านควรรับฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน เหตุร้ายใดๆ ที่เกิดขึ้นแก่สังคมในวันนี้ไม่กระทบกระเทือนถึงท่าน แต่จะช่วยให้หายใจได้ทั่วท้องไปได้ระยะหนึ่ง งานที่คาดหวังไว้อาจจะพลิกแผนไปเลยก็ได้ ดาวการเงินยังมีปัญหาค่อนข้างยาวนานสักหน่อยจึงไม่ควรเลือกงานให้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะอนามัยจัดยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา เข้มงวดเรื่องอาหารและออกกำลังกายเต็มที่ เพื่อนหรือผู้ใกล้ชิดจะหายหน้าไปไม่ร่ำลาบอกกล่าว การทำงานร่วมกับผู้อื่นมักจะเกิดการขัดแย้งกันบ่อย ควรระวังอย่าให้บานปลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ผู้มีอิทธิพลมักจะเกิดการขัดแย้งเกี่ยวข้องกับงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะอยู่ในหมู่ชนที่โอ่อ่า หรูหรา จะเข้าไปในสถานที่เจียระไนเพชร หรือดูงานในโรงงานอัญมณีมีค่าสวยงาม มีผู้พยายามทาบทามให้ท่านเป็นกรรมการประกวดศิลปะหรือเรื่องที่เกี่ยวกับความงดงาม มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้ทรัพยากรน้อยลง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image