‘แคนBNK48’ ขอโทษ หลังภาพหลุดคู่ชายปริศนา ลั่นจะไม่เฉยกับคนเจตนาไม่ดี

หลังจากเมื่อช่วงคืนวันที่ 7 พฤษภาคม ทาง BNK48 ประกาศเปลี่ยนตัวสมาชิกที่ขึ้นทำการแสดง BNK48 Team BⅢ(PARTY ga Hajimaru yo) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12-13 พ.ค. ที่เดอะมอลล์บางกะปิ จากแคน-นายิกา ศรีเนียน เป็น เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง สร้างความคับข้องใจให้แฟนคลับอย่างมาก

โดยคาดว่าการเปลี่ยนตัวสมาชิกที่ขึ้นแสดงครั้งนี้มาจากที่มีภาพหลุดสมาชิกBNK48 ถ่ายภาพคู่ชายหนุ่มในลักษณะใกล้ชิด โดยผู้เผยแพร่ภาพอ้างว่าหลุดมาจากอินสตาแกรมลับที่สร้างขึ้นสำหรับติดต่อกับเพื่อนสนิท ซึ่งผิดกฎวงBNK48ที่อนุญาตให้สมาชิกใช้เพียงเพจทางการในการสื่อสารเท่านั้น และห้ามถ่ายภาพคู่กับแฟนคลับ รวมถึงสัญญาใจกับแฟนคลับว่าห้ามมีความรัก

ต่อมา วันที่ 8 พ.ค. แคนได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ Can BNK48  ขอโทษและขอรับผิดชอบทุกการกระทำของตนเอง และจะไม่นิ่งเฉยกับบุคคลที่มีเจตนาไม่ดี

“ทุกคนคงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แคนอยากจะขอโทษจากใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกข้อความแคนได้อ่านและเห็นมันแล้ว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแคนขอรับผิดชอบทุกการกระทำของแคน แคนจะไม่นิ่งเฉยกับบุคคลที่มีเจตนาไม่ดีกับแคน สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและเคารพในการตัดสินใจของแคนนะคะ แคนรักแฟนคลับทุกคนและสมาชิกวงBNK48มากค่ะ”

Advertisement

Advertisement

โพสต์โดย Can BNK48 เมื่อ 7 พฤษภาคม 2018

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image