เงิบ! ‘สันธนะ’ อ้างผู้ค้ายอมจ่าย ค่าขยะ-ล้างส้วม พาสื่อเดินตลาดซักแม่ค้าโชว์ เจอสวนไม่จ่ายใคร เพราะไม่ผิด กม.

(แฟ้มภาพ)

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ตลาดใหม่ดอนเมือง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผกก.สันติบาล ที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง กล่าวถึง กรณีนักข่าวปลอม คล้องบัตร ช่อง 11 แล้ว เข้าไปปะปนเพื่อหาข่าวจากตำรวจ ว่า รู้จักคนๆ นั้นจริง เขาเป็นลูกน้องตน เป็นคนในสำนักงาน ท่าทางไม่เต็มเต็งอย่าไปถือสา เขาเคยทำงานช่อง 11 ขับรถให้นาย แต่ออกจากงานมาแล้วบัตรก็เก็บไว้เป็นที่ระลึก วันนั้นออกมาทำงานหยิบบัตรผิด เพราะมีหลายใบ และก็ไม่ได้ อ้างไม่ได้โชว์บัตร ๆ อยู่ในเสื้อ มีคนมาควักออกไปเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พ.ต.ท. สันธนะ นำใบเสร็จรับเงิน ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยกล่าวว่า เป็นใบยินยอมจ่ายค่าสาธารณูปโภค จ่ายขั้นต่ำเดือนละ 500 บาท

“กรุณาอย่าหาว่าผมเป็นมาเฟียเก็บค่าคุ้มครองเลยครับ เขายินดีจ่าย ที่จ่ายไป มีใบเสร็จ มีลงชื่อคนจ่าย ลงชื่อคนรับเงิน เอาเงินเพื่อไปส่วนกลางกวาดถนนเก็บขยะ ล้างห้องน้ำ ช่วยยกระดับหน่อยเถอะครับ มาเฟีย ล้างห้องน้ำหรือครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากนั้น พ.ต.ท. สันธนะ เดินไปเยี่ยมคนขายของ พบนางจำปา กล่ำโพล้ง อายุ 66 ปี เจ้าของร้านคุณปา ซึ่งเป็นร้านขาย ถุงผ้า ถุงกระดาษ เสื้อผ้า ของชำ โดยเข้าซักถามว่า มีมาเฟียจริงไหม นางจำปา ตอบว่า ร้านของตนไม่ได้จ่ายให้ใครเพราะขายของถูกกฏหมาย จึงไม่ต้องจ่ายใคร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image