ชี้เป้าของถูก ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาบรรยากาศสุดชิลแต่ราคาแค่ 20 บาท

วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดน้ำวัดธรรมามูล ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท มีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ร้านหนึ่งที่นอกจากเมนูความอร่อยสารพัดก๋วยเตี๋ยวที่มีให้บริการลูกค้าแล้ว ที่นี่ยังมีจุดเด่น จุดขายสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของบรรยากาศ เพราะที่นี่ได้ชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา เพราะตัวร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระ และบริเวณที่นั่งปลูกเป็นระเบียงยื่นออกไปในแม่น้ำ มีเคาเตอร์แคร่ไม้ให้ลูกค้าได้นั่งห้อยขารับประทานก๋วยเตี๋ยว พร้อมกับชมภาพบรรยากาศคุ้งน้ำเจ้าพระยา และสะพานธรรมจักรที่ทอดยาวข้ามแม่น้ำเชิื่อม2อำเภอคือ อ.เมืองชัยนาทกับ อ.วัดสิงห์ซึ่งเป็นความสวยงามที่ลงตัวทั้งเวลาเช้า กลางวันและเย็น ทำให้ร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาแห่งนี้ได้รับความนยมจากลูกค้าที่เดินทางมาไหว้พระทำบุญ จะต้องแวะมาชิมและชมบรรยากาศอย่างคึกคักทุกวัน

คุณบุญช่วย ขำรักษ์ เจ้าของร้าน บอกว่า นอกจาความอร่อยที่ทางร้านมีให้บริการทั้งก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ และบะหมี่หมูแดงแล้ว ยังมีจุดดึงดูดที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือทุกเมนูขายในราคาเพียงแค่ ชามละ20บาทเท่านั้น ซึ่งราคาที่ถูกแสนถูกนี่เองที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก โดยที่ปริมาณไม่ได้น้อยไปตามราคา แถมได้นั่งในบรรยากาศที่แสนสุดจะสดชื่นสบายตาที่หากใครได้ลองมานั่งสักครั้ง รับรองได้ว่าจะต้องอยากกลับมาอีก

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาตลาดน้ำวัดธรรมามูล ของคุณบุญช่วยนี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เช้าไปจนถึงช่วงเวลา 15.00 น.ของทุกวันไม่มีวันหยุด ท่านที่ผ่านไปทาง จ.ชัยนาท สามารถแวะทานกันได้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image