เจ้าของพูลวิลล่าหัวหิน ชี้แจงลูกค้าบาดเจ็บกระจกบาด แก๊สระเบิดใส่ ขณะเข้าพัก

เจ้าของพูลวิลล่าหัวหินแจงลูกค้าบาดเจ็บกระจกบาด โดนแก๊สระเบิดใส่ขณะเข้าพัก หากเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุพร้อมพิสูจน์ความจริง

กรณีเพจเฟซบุ๊ก” อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 “แชร์ข้อความหญิงสาวรายหนึ่ง พาครอบครัวเข้าพักที่พูลวิลล่าในพื้นที่ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นพบว่าบ้านพักมีปัญหา บุคคลในครอบครัวได้รับบาดเจ็บจากประตูกระจกของห้องพัก ส่วนหญิงสาวดังกล่าวบาดเจ็บจากการถูกเตาแก๊สระเบิดใส่ แต่เจ้าของพูลวิลล่าไม่สนใจถามอาการ ไม่รับผิดชอบ ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

วันที่ 20 กันยายน นายอนพัทย์ สิริวัฒนพร อายุ 45 ปี เจ้าของพูลวิลล่า ต.หนองพลับ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2564 ต่อเนื่องวันที่ 17 กันยายน 2564 โดยลูกค้าติดต่อจองที่พักผ่านเฟชบุ๊ก จากนั้นเช็คอินเข้าที่พักเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. มีผู้เข้าพักประมาณ 10 คน จึงคิดค่าที่พัก 2,500 บาท พร้อมเก็บเงินประกันค่าเสียหาย 2,000 บาท โดยที่พักของตนเป็นเป็นบ้านพักพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในมีบริการสระว่ายน้ำ สัญญาณไวไฟ เตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ โต๊ะสนุกเกอร์

สำหรับกรณีลูกค้าได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาด ได้แจ้งให้เรียกรถพยาบาล เพื่อนำไปรักษาที่โรงพยาบาลหัวหินทันที โดยพูดคุยกับน้าของผู้บาดเจ็บ ทราบว่าหลานขึ้นจากสระน้ำ ขาลื่นไปไปกระแทกกระจกแตกบาดขา จึงพูดคุยเรื่องค่ากระจกประมาณพันกว่าบาท แต่ให้ลูกค้าจ่าย 600 บาท

“กระทั่งช่วงเช้า ลูกค้าโทรแจ้งว่าแก๊สระเบิด เพราะคิดว่าจะมีแก๊สรั่ว แต่ไม่มีกลิ่น ในบ้านพักจะเป็นเตาแก๊สแบบ 2 หัว วาล์ว 2 ชั้น หากเป็นความผิดพลาดของบ้านพัก ก็ยินดีรับผิดชอบเต็มที่ แต่ถ้าเกิดจากความประมาทของลูกค้าจะหาทางออกอย่างไร ยืนยันว่าตั้งแต่เหตุการณ์แรกได้เรียกรถพยาบาล หลังเหตุแก๊สระเบิดก็ให้พนักงานนำว่านหางจระเข้ไปให้ทาบรรเทาอาการ แต่ลูกค้าแจ้งว่าจะไปแจ้งความ ก็ขอให้พิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ แต่การที่ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กทำให้บ้านพักเสียหายอย่างมาก ที่ผ่านมาเปิดให้บริการมา 5 ปี ไม่เคยเกิดปัญหา” นายอนพัทย์ กล่าว

เจ้าของพูลวิลล่า กล่าวว่า หากกระจกหลวมจริง ก็ให้ทดลองเปิดกระจกบานอื่น แต่กระจกแข็งแรงทั้งหมด ส่วงแก๊สระเบิดมองว่าอาจจะเกิดจากลูกค้ามีปัญหาจากการใช้อุปกรณ์หรือไม่ เพราะก่อนหน้านั้นนลูกค้าเปิดแก๊สทำอาหารเย็นได้ปกติ หากมีแก๊สรั่วก็ต้องมีกลิ่น เรื่องนี้ต้องการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่ต้องการฟังความข้างเดียว หากเป็นความประมาทของลูกค้า ง ก็ต้องยอมรับ ไม่โยนความผิดทั้งหมดเป็นของทางบ้านพัก ไม่ใช่จ่ายค่าที่พัก 2,500แล้วจะมาลดค่าความเป็นคนของคนอื่นได้

ขณะนี้กระแสโซเชียลแรงมาก การโพสต์เพื่อให้โดนวิจารณ์ฝ่ายเดียวทำให้ไม่มีโอกาสได้อธิบาย ซึ่งเรื่องนี้อาจจะต้องฟ้องกลับด้วย เพราะได้รับความเสียหาย

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ด.ต.แจงขับเก๋งปาดหน้ารถบรรทุก หวังเตือนขับแช่ขวา ยันไม่ได้ชักปืนขู่ หลังโชเฟอร์เข้าแจ้งความ
บทความถัดไปรมว.สุชาติ สั่งทูตแรงงานช่วยสาวไทยถูกหลอกไปดูไบ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว