ดีเจกฤษ หุ้นส่วนร้านโอมากาเสะ ขอโทษปมคอมเม้นท์แรง ยันไม่คิดเหยียดใคร ทำไปเพราะอารมณ์ (คลิป)

เภสัชกร ดร. ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี และ ดีเจกฤษ-กฤษ ชลาธรทรัพย์

ดีเจกฤษ หุ้นส่วนร้านโอมากาเสะ ขอโทษปมคอมเม้นท์แรง ยันไม่คิดเหยียดใคร ทำไปเพราะอารมณ์ (คลิป)

หลังเกิดกรณียูทูบเบอร์ดัง แจ็ก แปปโฮ ขึ้นไปยืนเหยียบไปบนบาร์ร้านโอมากาเสะ จนกลายเป็นประเด็นร้อนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าว ขณะเดียวกันดีเจกฤษ-กฤษ ชลาธรทรัพย์ อดีตดีเจชื่อดัง ซึ่งเป็นหุ้นส่วนร้านยังตอบคอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ‘คนที่ติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน ตอนนี้ลูกค้าจองเต็มเลย’

ผู้บริหารร้านดัง ขอโทษลูกค้า แจงบอร์ดมีมติเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ใหม่ทั้งหมด ย้ำจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

เช้าวันนี้ (4 กุมภาพันธ์) ที่ร้าน MANEKU OMAKASE เภสัชกร ดร. ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี และ ดีเจกฤษ-กฤษ ชลาธรทรัพย์ ก็ได้จัดแถลงข่าวถีงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยดร.ปัณณวิชกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันบอร์ดบริหารก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนโต๊ะทั้งหมดแล้ว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่โทษใคร ไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน

“ทางเราขอเป็นตัวแทนออกมาขอโทษ แล้วก็รับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น” เขากล่าว

Advertisement

ขณะเดียวกันยังบอกด้วยว่าต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก โดยจะอธิบายให้ลูกค้าทราบว่าเป็นกฏของร้าน

ด้านดีเจกฤษให้รายละเอียดเพิ่มว่าวันดังกล่าวเป็นการเหมาร้านจัดไพรเวทดินเนอร์ เพื่อเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของหมอสุนิล ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้คุยกับหมอสุนิลแล้ว ขณะที่แจ็กแปปโฮ หรือ จาตุรงต์ พาโพธิ์ ก็ฝากขอโทษมา

“ทุกคนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้”

สำหรับกรณีคอมเม้นท์ ‘คนที่ติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน’ ทั้งยังว่า ‘ตอนนี้ลูกค้าจองกันเต็มเลยครับ’ ของเขาที่หลายคนมองว่าเป็นการเหยียดคนอื่น ดีเจกฤษได้กล่าวขอโทษพร้อมกับยกมือไหว้

“ก่อนอื่นต้องโทษจริงๆ สำหรับถ้อยคำของผมที่ไม่เหมาะสม อาจจะเป็นด้วยอารมณ์หลายๆอย่าง ที่เราไม่คาดคิด เราโต้ตอบกับเพื่อนรุ่นที่พี่สนิทในเฟซบุ๊กของเรา แล้วใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ซึ่งผมก็ขอน้อมรับความผิด ผมขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะดูถูกหรือเหยียดหยามลูกค้า หรือไม่ให้เกียรติลูกค้า แต่ว่า เอาเป็นว่าผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครั้งต่อไปก็แล้วกันครับ ขอบคุณครับ”

ในส่วนของลูกค้า ดีเจกฤษกล่าวว่าหลังเกิดเหตุยังไม่ได้เปิดรับจองลูกค้าใหม่ๆ เพราะร้านจะปิดชั่วคราวเพื่อเปลี่ยนโต๊ะ

เมื่อถามถึงความรู้สึกว่ากลัวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบกับร้านว่าคนจะไม่กล้ามาจองหรือไม่ดร.ปัณณวิชญ์ กล่าวว่า “ทางเราพยายามทำให้ดีที่สุด ให้ลูกค้าพอใจ สบายใจ ซึ่งในเรื่องความสะอาดเราเคลียร์หมดแล้วว่าจะทำตามที่ตกลงทั้งหมด ส่วนเรื่องของความเชื่อมั่น แต่ละคนที่อยากจะมาทานหรือไม่อยากจะมาทาน อันนี้เป็นสิทธิ์ของลูกค้า ซึ่งเรายอมรับกับการที่เขาจะมาคอมเม้นต์ติชมหรืออะไรต่างๆ”

กับดราม่าเรื่องคอมเม้นต์ของดีเจกฤษที่เกิดขึ้น ดีเจกฤษบอกว่า “บางทีอารมณ์น้อยใจน่ะครับ คือแบบทางร้านยังไม่ได้มาชี้แจง บางทีหลายๆคนเข้ามา คืออารมณ์น้อยใจกับเพื่อนเรา เพื่อนรุ่นพี่สนิท ในเฟซบุ๊ก ก็อย่างที่ผมบอก ขอโทษจริงๆ”

สำหรับการปิดเฟซบุ๊กส่วนตัว ดีเจกฤษบอกว่าเป็นเพราะมีผลกระทบหลายอย่างมาก

“ตอนนี้แฟนผมก็ท้องอยู่ด้วย ก็ค่อนข้างกระทบความรู้สึกในครอบครัวนะครับ”

ทั้งนี้เขายอมรับด้วยว่าตอนโพสต์ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

“ตอนโพสต์ไม่ได้คิดครับ ก็เลยต้องมาขอโทษในวันนี้ คือเราไม่คิดว่าจะมีบุคคลภายนอกมาอ่าน แล้วทำให้เขาไม่สบายใจ หรือทำให้เขาคิดไปว่าเราดูถูกเขา ผมก็น้อมรับผิด”

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ดร.ปัณณวิชญ์ กล่าวว่า “เราจะไม่โทษใคร เราขอน้อมรับผิดของเราทางเดียว ผม 2 คนขอเป็นตัวแทนในการขอโทษทุกคน”

“เราก็ยังเป็นผู้ให้บริการ รักลูกค้าทุกคน  เหมือนบุคคลคนหนึ่งเหมือนกัน ก็จะทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดครับ”

ขณะดีเจกฤษบอกว่า “เรื่องของผมที่ผิดพลาดไปแล้ว เวลาผมอบรมพนักงาน ผมจะบอกว่าผมเองไม่ใช่คนที่จ่ายเงินเดือนพวกคุณ คนที่จ่ายพวกคุณคือลูกค้า ลูกค้าคือคนที่สำคัญสำหรับเรา ถ้าไม่มีเขา เราก็อยู่ไม่ได้ อันนี้คือสิ่งที่ผมปลูกฝังน้องๆเสมอ เพราะฉะนั้นผมไม่มีอยู่ในหัวเลยว่าจะดูถูกลูกค้าของผม

ผมเไม่ได้โตมาด้วยว่าความมีตังค์หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เรื่องกาดูถูกคนผมไม่เคยทำ และไม่คิดที่จะทำ สิ่งใดที่ผิดพลาดแล้ว ผมขอกราบขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย” ดีเจกฤษพูดพร้อมกับยกมือไหว้อีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image