เจ้าของคลิปดราม่า ‘ข้าวผัดเจ’ หอบดอกไม้ขอโทษร้าน ยันไม่ตั้งใจดิสเครดิต

จบด้วยดี เจ้าของคลิปดราม่า ‘ข้าวผัดเจ’ หอบดอกไม้ขอโทษร้านอาหาร ยันไม่ได้ตั้งใจดิสเครดิต ด้านเจ้าของร้านให้อภัย ไม่ติดใจเอาความ

จากกรณีโซเชียลระอุ หลังมีการโพสต์ภาพข้าวผัดไร้วิญญาณเนื้อสัตว์จนเป็นกระแสดราม่าให้กับร้านอาหาร และทำให้ร้านอาหารได้รับผลกระทบ ลูกค้าไม่มี จนทำให้ร้านเสื่อมเสีย ก่อนร้านจะงัดหลักฐานเป็นบิลขึ้นมาชี้แจง ยืนยันว่าลูกค้าสั่งเป็นข้าวผัดเจจานใหญ่ ไม่ได้สั่งข้าวผัดทะเล ต่อมาผู้โพสต์ได้ลบคลิปดังกล่าวออก พร้อมโพสต์ขอโทษร้าน ก่อนในเวลาไม่ถึงชั่วโมงก็ลบโพสต์ขอโทษไปอีกนั้น

อ่าน : สาวโพสต์สั่งข้าวผัดทะเลได้ข้าวผัดเจ ร้านอาหารโชว์หลักฐาน พร้อมแจ้งความ เหตุทำเสียหาย
อ่าน : ลบแล้วคลิป ‘ข้าวผัดเจ’ ก่อนโพสต์ขอโทษแล้วลบทิ้งอีก ร้านเผยได้รับผลกระทบ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กันยายน นางวิภาดา ทิศสุนทร อายุ 53 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เดินทางมาที่ร้านมุมอร่อย นาเกลือ โดยพบกับ นางวรรณเพ็ญ โตพานิช เจ้าของร้าน พร้อมนำดอกไม้มาแสดงความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดโดยไม่มีการตรวจสอบบิล ทำให้ร้านได้รับผลกระทบสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง

Advertisement

นางวิภาดา ทิศสุนทร ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจสร้างความเสื่อมเสียให้กับร้าน ด้วยอารมณ์และความไม่ละเอียด ไม่มีการตรวจสอบ ซึ่งก็อยากจะฝากว่าทำอะไรให้คิดมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดผลกระทบทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งเราก็ยังจะเป็นลูกค้าของร้านต่อไป ถ้ามาเมืองพัทยาก็จะแวะกินข้าว มาใช้บริการ ซึ่งจากการพูดคุยกับเจ้าของร้านก็เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี และเป็นกันเอง

นางวรรณเพ็ญ โตพานิช เจ้าของร้าน กล่าวว่า หลังจากคนที่โพสต์ได้แสดงความขอโทษ ทำความเข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาได้กำชับพนักงานตลอดในเรื่องการบริการ อาหาร ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งพนักงานและผู้จัดการได้ตลอด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image