Sony ประเทศไทย แจ้งนำ ‘หูฟังรุ่นดัง’ เช็กที่ศูนย์ได้ทันที หลังฟีดแบ็กท่วม แบตหมดไว

Sony ประเทศไทย แจ้งนำ ‘หูฟังรุ่นดัง’ เช็กที่ศูนย์ได้ทันที หลังฟีดแบ็กท่วม แบตหมดไว เบื้องต้นแนะให้โหลดเฟิร์มแวร์ใหม่

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ จากกรณีมีผู้ใช้หูฟัง WF-1000XM4 ได้ทยอยออกมาฟีดแบ็กถึงปัญหาการใช้งานด้านแบตเตอรี่ว่าหมดไว แบตเสื่อม อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เฟซบุ๊กทางการของ โซนี่ (Sony) ประเทศไทย หรือ Sony Thai ได้แจ้งถึงแนวทางแก้ไขว่า ทีมงานได้รับทราบฟีดแบกจากลูกค้า สำหรับหูฟัง WF-1000XM4 กับปัญหาแบตเตอรี่ที่เกิดขึ้นและได้ปรึกษากับทีมงานภายในเป็นการเร่งด่วน

ทางเราขอแจ้งว่า หากลูกค้าที่กำลังพบปัญหาสามารถนำเครื่องมาตรวจสอบได้ที่ Sony Service Center หรือ Sony Store ทุกสาขา เพื่อรับการช่วยเหลืออย่างดีที่สุดกับทีมงานของเราได้เสมอ หรือติดต่อ Service Center ได้ที่นี่ https://web.sony-asia.com/th/contact-us/

ทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่แจ้งข่าวสารมา ณ ทีนี้เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้นไปนะครับ

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ทางเพจยังได้แนะนำอีกว่า เพื่อความชัวร์อีกขั้น ใครที่ยังไม่ลองอัพเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ในแอพ Headphone Connect ที่ออกมาแก้ปัญหาสูบแบตเตอรี่ สามารถเข้าไปอัพเดตกันได้
แต่ถ้าหากอาการยังมีอยู่ แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการหรือแอดไลน์ @SonyThai เพื่อเข้ารับบริการเมื่อสะดวกได้เลย

วิธีเช็กเฟิร์มแวร์

Advertisement

สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าเฟิร์มแวร์ใหม่หรือยัง (1.6.1) สามารถเข้าไปเช็คที่แอพ Headphone Connect โดยการต่อดีไวซ์แล้วไปที่หน้า Information ตามรูปนี้นะครับเพื่อความชัวร์ก่อนตัดสินใจไปตรวจเช็ก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image