สปอนเซอร์แห่หนุน ‘ราดูคานู’ เพียบ ยอดติดตามไอจีพุ่งเกือบ 2 ล้าน

สปอนเซอร์แห่หนุน ‘ราดูคานู’ เพียบ ยอดติดตามไอจีพุ่งเกือบ 2 ล้าน

เดลี่เมล รายงานว่า หลังจากที่เอ็มม่า ราดูคานู นักเทนนิสอังกฤษ ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” ทำให้แบรนด์ต่างๆ สนใจเข้ามาสนับสนุนราดูคานูมากมาย ไนกี้ ผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งวิลสัน แบรนด์อุปกรณ์เทนนิส ได้เซ็นสัญญากับราดูคานูแล้ว มูลค่ารวมกัน 100,000 ปอนด์ต่อปี หรือ 4.5 ล้านบาท นอกจากนั้นยังมีแบรนด์ดังอีก 12 แบรนด์ ทั้งจากวงการแฟชั่น วงการรถยนต์ เครื่องดื่มและเครื่องสำอาง ที่ต้องการเข้ามาสนับสนุน ไม่ว่าจะเป้นยูนิโคล, แอสตัน มาร์ติน, ชาแนล, ลาคอสต์, ทิฟฟานี่ แอนด์ โค

ส่วนกระแสความโด่งดังนั้น อินสตาแกรมของราดูคานูมียอดผู้ติดตามกว่า 400,000 คนก่อนจะคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น แต่ตอนนี้มีผู้ติดตาม 1.9 ล้านคนแล้ว

เดลี่เมลมีการประเมินว่า ราดูคานูจะสามารถทำรายได้จากเงินรางวัลในการแข่งขันไปจนถึงวันที่เลิกเล่นประมาณ 140-150 ล้านปอนด์ (6,300-6,750 ล้านบาท) ถ้ายังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image