‘น็อคเอาท์’ พร้อมป้องแชมป์สมาคมมวยโลก ‘เพชรดำ’ เทิร์นโปร 3 มี.ค.ที่นครสวรรค์

เมื่อวันที่17 กุมภาพันธ์ ที่ค่ายมวยเพชรยินดีอคาเดมี เจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น นำโดย ดร.พงษ์ วิเศษไพทรูย์, นายอดิเรก ศรีประทักษ์ และ “เสี่ยตังค์” โปรโมเตอร์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เตรียมจัดรายการมวยนัดใหญ่ระดับโลก ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่ลานเทศบาลนครนครสวรรค์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เวลา 13.45 น.เป็นต้นไป  โดยเป็นคิวของน็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก สมาคมมวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) รุ่น 105 ปอนด์ ชาวสุรินทร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 20 ครั้ง (น็อค 7) จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่ 8 กับนักชกดีกรีแชมป์ประเทศญี่ปุ่น โนริฮืโตะ ทานากะ พร้อมกับการเปิดตัวของเพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ จะชกมวยสากลอาชีพครั้งแรก กำหนด 10 ยก เจอ โอมาร์ เอลาเออร์ นักชกชาวโมร็อกโก พิกัด 135 ปอนด์ และยังมีก้องฟ้า ซีพีเอฟ อุ่นเครื่องสากลพิเศษกำหนด 10 เจอวาดิเมีย ลิคกิ้น พิกัด 124 ปอนด์

เสี่ยตังค์กล่าวว่า สำหรับปีนี้ทางทางตนและบริษัทได้มีแผนที่จะเพิ่มแชมป์โลกไทยกับประเทศไทยโดยการผลักดัน ไม่ว่าจะเป็นเพชร ซีพีเอฟ ที่จะชิงแชมป์ว่าง 118 ปอนด์ พร้อมกับเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่จะชกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่จ.อยุธยา ขณะน็อคเอาท์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักชกที่ตนได้สร้างมาตลอดจนเป็นแชมป์โลกคนที่ 2 ของเมืองไทยที่มีอยู่ร่วมกับวันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ทำให้ไฟต์นี้หวังไว้เป็นอย่างมาก เพราะถ้าเกิดโชว์ฟอร์มดีตนจะไปเจรจากับทางสหรัฐอเมริกา เพื่อหวังมีโอกาสโกอินเตอร์ในปีนี้เช่นกัน

Advertisement

ก็ขอฝากแฟนมวยชาวไทยไปร่วมติดตามเป็นกำลังในวันอังคารที่2มีค. ณ ลานเทศบาลนครนครสวรรค์ มีการยิงสดช่อง 7 เวลา13.45น.เป็นตนไป มีทั้งคาราวานซีพีเอฟ ที่จะนำไปมอบความสุขทั้งคอนเสริฟศิลปินชื่อดัง มีการจำหน่ายสินค้าซีพีในราคาถูก และ อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวของ เดอะเบบี้ซาคร์ “ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ที่จะเทริน์โปรชกสากลครั้งแรก ซึ่งถ้าเกิดโชว์ฟอร์มดีติดตามแฟนมวยทางตนและทีมงานเตรียมผลักดันสู่แชมป์โลกต่อไปเช่นกันครับ

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image