‘เพชรยินดี’ ควักกระเป๋า 5 แสน ช่วยเหลือค่ายมวยรับผลกระทบช่วงโควิด-19

สืบเนื่องจากวิกฤตแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 สร้างความเดือดร้อนไปทั่วโลก ในวงการมวยไทยล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ เพชรยินดี พร้อม “มิตร นคร” นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช พันธมิตร่วมโปรโมเตอร์ศึก วันมิตรชัย มีแนวทางการช่วยเหลือเยียวยาค่ายมวยในสังกัด ศึกเพชรยินดี และในเครือ โดยจะบริจาคเงินช่วยเหลือค่ายมวย ค่ายละ 1 หมื่นบาท รวมเป็นเงิน 5 แสนบาท

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง แนวหน้าของเมืองไทย กล่าวว่า เป็นที่ทราบดีถึงวิกฤตภัยร้ายในช่วงนี้ ซึ่งผู้คนประสบปัญหาได้รับผลกระทบกันไปทั่วโลก ในบ้านเราเอง คนวงการมวยก็ยิ่งน่าสงสาร และถูกสังคมวิพากษ์กันมาก ทั้งๆที่พวกเขาน่าสงสารและเห็นใจไม่น้อย

“เป็นเรื่องใกล้ตัว และเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องช่วยเหลือนักมวย ค่ายมวยในสังกัด ที่กำลังเดือดร้อนกัน ผมไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านี้ มีอะไรที่เราพอจะช่วยเหลือกันได้ พอจะบรรเทาได้บ้างก็ต้องช่วยกันไป ซึ่งค่ายมวยต่างๆนั้นแน่นอนเหลือเกินว่า ในช่วงเฝ้าระวังกันทั้งประเทศไม่สามารถจัดการแข่งขันมวยได้ ผู้ที่มีวิชาชีพนี้ย่อมต้องเดือดร้อนไปตามๆกัน”

สำหรับวิธีการขอรับการช่วยเหลือจากค่ายมวยต่างๆในสังกัด ซึ่งมีไม่น้อยกว่า 50 ค่ายนั้น เพชรยินดี โปรโมชัน จะให้เงินช่วยเหลือค่ายละ 10,000 บาท สำหรับค่ายที่ต้องการความประสงค์ มีกำหนดระเบียบดังนี้

Advertisement

ตรวจสอบรายชื่อค่ายมวยของท่านพร้อมหมายเลขนำหน้า เช่น 1. ค่ายน.อนุวัตน์ยิม และทักแชทส่วนตัวมาหาตน (เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์) นำหลักฐานบัตรหัวหน้าคณะแนบไว้พร้อมกับหมายเลขบัญชีธนาคาร เราจะตรวจสอบชื่อ ชื่อในบัตรหัวหน้าคณะกับชื่อในหมายเลขบัญชีให้ตรงกันเพื่อที่จะโอนเงินอย่างถูกต้องไม่ผิดคนหรือกันคนแอบอ้าง

เบื้องต้นนั้นมียอดค่ายมวยกว่า 50 ค่ายที่ยืนความประสงค์ขอรับการช่วยเหลือ จาก เพชรยินดี โปรโมชั่น ค่ายละ 1 หมื่นบาท เป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image