รุ้งนารายณ์ ลบโพสต์เลิกชกแล้ว ลุงสุดใจ เผยเหตุปัญหาครอบครัว ยันคืนสังเวียนแน่

หลังจากที่ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 (ม.รัตนบัณฑิต) หรือ วรวุฒิ โกรธประโคน นักมวยไทยชื่อดัง โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Rungnarai Kiatmookao เมื่อช่วงดึกวันที่ 28 มีนาคม โดยเปิดให้เห็นเฉพาะคนเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ว่า “ตั้งแต่วันนี้..เป็นต้นไป..จะไม่มีนักมวยที่ชื่อ รุ้งนารายณ์ ขึ้นบนชกอีกต่อไป.. ขอบทุกคนที่เป็นกำลังใจตลอดมา” ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าหมายถึงเจ้าตัวตั้งใจจะแขวนนวมหรือไม่ หรือเกิดจากสาเหตุใด

จากนั้น “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ศึกเพชรยินดี ได้ออกมาเรียกร้องให้รุ้งนารายณ์ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจว่าจะเลิกชกมวย และหาเหตุผลว่าทำไมถึงอยากเลิกชก ถ้าอยากเลิกก็ไม่ห้าม แต่ต้องมาคุยกันถึงเหตุผล และปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เมษายน รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 (ม.รัตนบัณฑิต) ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟสบุ๊กส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้านของ “ลุงใจ” นายสุดใจ ปุ่มประโคน หัวหน้าค่ายเกียรติหมู่ 9 เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับรุ้งนารายณ์แล้ว ยอมรับว่ามีปัญหาภายในครอบครัวนิดหน่อย เลยลืมตัวโพสต์เลิกชก ตอนนี้ลบโพสต์แล้ว และจะกลับมาชกอีกแน่นอนเมื่อมวยกลับมาจัดได้ตามปกติ

สำหรับ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 (ม.รัตนบัณฑิต) มีชื่อจริงว่า นายวรวุฒิ โกรธประโคน เกิดวันที่ 17 พฤษภาคม 2538 อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 96 ม.4 ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ การศึกษา จบปริญญาตรี ม.รัตนบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ สถานภาพมีภรรยาแล้ว มีลูกชาย 1 คน

Advertisement

บิดา/มารดาชื่อว่า นายจำนง-นางอุดม โกรธประโคน อาชีพทำนา ขณะที่สถานที่ซ้อม ค่ายมวย เกียรติหมู่ 9 (ค่ายมวยยอดเยี่ยมปี 2546 และ 2550) เลขที่ 100 ม.9 ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ โดยหัวหน้าคณะ/ผู้จัดการ นายสุดใจ ปุ่มประโคน ส่วนเทรนเนอร์ เจิดจ้า เกียรติหมู่ 9 ซึ่งเขามีค่าตัวอยู่ที่ 100,000 บาท สังกัดศึกเพชรยินดี

เกียรติประวัติที่ผ่านมา รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 (ม.รัตนบัณฑิต) เคยคว้าแชมป์รุ่น 108 ปอนด์ ลุมพินีและประเทศไทย, แชมป์รุ่น 115 ปอนด์ เวทีลุมพินี รวมทั้งเคยได้รับการตัดสินเป็นนักมวยไทยยอดเยี่ยมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยปี 2561 แต่ถูกยกเลิกในเวลาต่อมา ส่วนนักมวยในดวงใจเป็น สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 ยอดมวยปี 45 และพนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่ 9

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image