แหลม ซุ่มฟิตร่างกายเต็มเปี่ยม พร้อมขึ้นสังเวียนชกทวงเข็มขัดแชมป์โลก

แฟ้มภาพ

แหลม ซุ่มฟิตร่างกายเต็มเปี่ยม พร้อมขึ้นสังเวียนชกทวงเข็มขัดแชมป์โลก

“เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกชื่อดังชาวไทย เปิดเผยว่า ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ศรีสะเกษ ยังพักอยู่ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และฟิตซ้อมรักษาสภาพร่างกายให้ตลอดเวลา ตามมาตรการเว้นระยะทางสังคม โดยเน้นวิ่งเอากำลัง แต่ไม่ไปวิ่งนอกค่าย ในที่ชุมชน ใช้การวิ่งบนลู่สายพาน รอบเช้า-เย็น รอบละ 10 กม. รวมทั้งชกลม ทบทวนเชิง เวตเทรนิ่ง ตามโปรแกรม โดยเทรนเนอร์คอยดูแล กำหนดโปรแกรมซ้อม

“ในค่ายนี้เจ้าแหลมพักอยู่เหมือนบ้านมานาน ช่วงนี้ได้วางกฎเคร่งครัด คนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า ดูแลตามมาตรการทุกอย่าง และจำเป็นต้องรักษาสภาพร่างกาย เพื่อลุ้นว่า จะสามารถขึ้นอุ่นเครื่อง ที่เวทีเวิร์คพ้อยท์ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ กับ อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ได้หรือไม่ โดยจะจัดการชกแบบปิด ไร้คนดู มีถ่ายทอดสดอย่างเดียว ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้นมาก โอกาสเป็นไปได้สูง”

เสี่ยฮุย กล่าวอีกว่า ศรีสะเกษฟิตเปรี๊ยะ และมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะทวงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) คืนมาอีกครั้ง ส่วนสองคู่ปรับเก่าอย่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา แชมป์ 115 ปอนด์ จากเม็กซิโก จะเปิดศึกล้างตากับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลก ที่เพิ่งได้แชมป์รุ่นเดียวกันของสมาคมมวยโลก (WBA) นั้น ไม่มีปัญหา เพราะ WBC เปิดโอกาสให้ เอสตราดา ป้องกันแชมป์โลกอีก 1 ครั้ง จากนั้นต้องมาป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ ศรีสะเกษ ทันที แต่หาก โรมัน ชนะ ก็ต้องป้องกันไฟต์บังคับกับแหลมเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image