ค่ายมวย ส.วิเศษกิจ เรียกนักชกกลับเข้าแคมป์ฟิต รอฟ้าเปิดขอคืนสังเวียน

ค่ายมวย ส.วิเศษกิจ เรียกนักชกกลับเข้าแคมป์ฟิต รอฟ้าเปิดขอคืนสังเวียน

“ผู้พันแมน” สิทธิศักดิ์ วิเศษกิจ หัวหน้าคณะค่ายมวย ส.วิเศษกิจ ย่านบางกรวย จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ตลอดช่วงระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ทางค่ายมวย ส.วิเศษกิจ ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเข้มงวดในเรื่องการเฝ้าระวังและเก็บตัวอยู่กับเหย้าทำการปิดค่ายมวย ถึงขณะนี้สถานการณ์ทั่วไปเริ่มดีขึ้น อีกทั้งมีแนวโน้มเมื่อรัฐบาลเริ่มผ่อนคลาย คาดว่า วันที่ 15 มิถุนายนนี้ คนในวงการมวยจะเริ่มได้รับการปลดล็อก และกลับมาทำมาหากินเลี้ยงชีพอีกครั้ง

“ผมในฐานะหัวหน้าค่ายมวยไทย ส.วิเศษกิจ จึงเริ่มเรียกนักมวยในสังกัดกลับเข้าค่าย เพื่อทำการฝึกซ้อมสำหรับเตรียมขึ้นชก อาทิ ฤทธิ์ ส.วิเศษกิจ นักมวยกัมพูชา, รุ่งฤทธิ์ ส.วิเศษกิจ ซึ่งมีโปรแกรมชก มวยรอบ CP เงินล้าน ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู โดยเฉพาะ รุ่งฤทธิ์ ชกรอบแรกชนะน็อก เพชรกาฬสินธุ์ ศ.ชัยเจริญ ยก 4 และจะชกรอบสอง แต่เกิดวิกฤตไวรัสโควิดเข้าเสียก่อนจึงต้องงดการแข่งขัน แต่มีโปรแกรมจะพบกับ โต้งศักดิ์ พญาหนอนยิมส์ ในรอบต่อไปราวเดือนมิถุนายนนี้ ตามคำสั่งรัฐบาลหากไฟเขียวให้แข่งขันได้”

ผู้พันแมน กล่าวอีกว่า ตนยังมีนักมวยอีกหลายราย ทั้ง เริงฤทธิ์ ส.วิเศษกิจ,วิเศษฤทธิ์ ส.วิเศษกิจ และนักมวยใหม่ที่มาจาก สปป.ลาว อีก 3 คน ได้แก่ โผน,ราชศักดิ์ และ อนันต์ศักดิ์ ส.วิเศษกิจ ทั้งหมดพร้อมเต็มที่ในการคืนสังเวียนเมื่อถึงคราฟ้าเปิด

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image