ค่ายมวย ต.สุรัตน์ ยันย้ายศึกหนีวันทรงชัย ซบเพชรยินดี เผยเหตุนักชกถูกบีบน้ำหนัก

ค่ายมวย ต.สุรัตน์ ยันย้ายศึกหนีวันทรงชัย ซบเพชรยินดี เผยเหตุนักชกถูกบีบน้ำหนัก

“เสี่ยสุรัตน์” นายสุรัตน์ ทับทิมนรินทร์ หัวหน้าค่ายมวย ต.สุรัตน์ เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวที่ค่ายมวย ต.สุรัตน์ จะย้ายจากอ้อมอกของศึกวันทรงชัย โดยระบุว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นความจริง โดยตอนนี้ก็ได้มีการพูดคุยกับศึกเพชรยินดีเอาไว้แล้วด้วย

เสี่ยสุรัตน์ กล่าวอีกว่า ทางด้านของ “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งศึกเพชรยินดี ถือเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง และมีวิสัยทัศน์ จึงเชื่อมั่นว่า จะช่วยสร้างสรรค์ให้นักมวยในสังกัดของค่าย ต.สุรัตน์ ประสบความสำเร็จบนสังเวียนได้อย่างแน่นอน

“ปัจจุบันทางค่าย ต.สุรัตน์ ก็มีนักมวยที่ส่งชกในศึกเพชรยินดีอยู่แล้ว 2 คน คือ ชนะศึก และดอกไม้ป่า แต่ต่อจากนี้นักชกในสังกัดค่าย ต.สุรัตน์ ทั้งหมดจะยกให้กับศึกเพชรยินดีดูแลรายการ” หัวหน้าค่ายมวย ต.สุรัตน์ กล่าว

เสี่ยสุรัตน์กล่าวถึงสาเหตุที่ตัดสินใจแยกทางจากศึกวันทรงชัยว่า ในช่วงหลังนักมวยในค่าย ต.สุรัตน์ ไม่เคยชกในน้ำหนักที่ถนัดเลย และต้องถูกบีบน้ำหนักแถมประกบให้ขึ้นชกกับคู่ต่อสู้ที่น้ำหนักใหญ่กว่า โดยเคยแจ้งกับทีมงานไปแล้วแต่ก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข นักมวยในค่ายเสียเปรียบมาตลอด ตัวผมเองสงสารเด็กนักมวยที่ชกลงมาแต่ละไฟต์ต้องเจ็บตัวมาก

Advertisement

“หากเป็นแบบนี้ต่อไปอายุมวยสั้นแน่นอน นักมวยในค่ายถูกเป็นแค่บันไดให้คนอื่นไต่ขึ้นไปแค่นั้น เป็นแบบนี้ก็รู้สึกไม่สบายใจ ในฐานะที่ผมเองเป็นหัวหน้าคณะก็อยากจะออกมาปกป้องลูกน้องบ้าง แต่ไม่ต้องห่วงผมจะทำหนังสือชี้แจงเหตุผลทั้งหมดส่งไปยังศึกวันทรงชัยเพื่อให้ได้รับทราบในวันจันทร์นี้” เสี่ยสุรัตน์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image