เวทีมวยราชดำเนินเตรียมเปิดโต๊ะแถลงบ้าง ยันไม่มีปัญหา อนาคตกลับมาร่วมงานได้

เวทีมวยราชดำเนินเตรียมเปิดโต๊ะแถลงบ้าง ยันไม่มีปัญหา อนาคตกลับมาร่วมงานได้

 

หลังจากที่ 3 โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งวงการมวยไทยนำโดย “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งศึกเพชรยินดี พร้อมด้วย “นายหัวมิตร นคร” นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย และ “กิ่งทอง” นายวินัย นาคสินธุ์ โปรโมเตอร์ศึกวันกิ่งทอง ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงสาเหตุที่ออกจากการเป็นโปรโมเตอร์ สนามมวยราชดำเนิน รวมไปถึง ยังมี นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย โปรโมเตอร์ศึกเชฟบุญธรรม ที่เลิกเป็นโปรโมเตอร์แล้วเช่นกันนั้น

ล่าสุด นายจิต เชี่ยวสกุล นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน เปิดเผยว่า จริง แล้วยังคงนับถือกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิม แต่ในประเด็นที่ทางเสี่ยโบ๊ทบอกว่ามีการเรียกประชุมกันโดยที่ไม่มีตัวเองเข้าร่วมด้วยนั้น เป็นเพียงการนัดรับประทานอาหาร ไม่ได้ประชุมกัน ทำให้ไม่ได้เชิญให้มาร่วมกันอย่างทั่วถึง ไม่ได้ละเลย หรือไม่สนใจแต่อย่างใด แต่ในส่วนของเชฟบุญธรรมนั้น เชื่อว่าเป็นในเรื่องแนวทางการทำงานทางธุรกิจ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นค่ายไหน ก็สามารถกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งได้ในอนาคต

นายจิต กล่าวต่อว่า ในเร็วๆ นี้คงจะมีการตั้งโต๊ะแถลงเพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเช่นกัน และจะได้เป็นการแจ้งว่าได้ดำเนินการอะไรต่อไปแล้วบ้าง ส่วนจะมีใครเดินออกไปอีกหรือไม่นั้น ก็ยังบอกไม่ได้ เช่นเดียวกับโปรโมเตอร์ที่จะเข้ามาแทนนั้น ก็ยังไม่ได้แต่งตั้งใหม่ เพราะต้องหาวิธีจะกลับมาแข่งขันกันให้ได้เสียก่อน

Advertisement

นายสนามเวทีราชดำเนิน กล่าวปิดท้ายว่า เช่นเดียวกับการถ่ายทอดสดไปยังต่างประเทศนั้น ก็ยังไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ และตอนนี้ก็จะปัญหารุมล้อมหลายด้านด้วย ยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image