สมาน เปิดธุรกิจใหม่กาแฟ ‘ส.มวยไทย’ ดึง 3 ยอดมวยเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อม ‘แนท เกศริน’ โชว์ลีลาชงกาแฟ

สมาน เปิดธุรกิจใหม่กาแฟ ‘ส.มวยไทย’ ดึง 3 ยอดมวยเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อม ‘แนท เกศริน’ โชว์ลีลาชงกาแฟ

นายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารสูงสุดในเครือสมาน บิสเนสกรุ๊ป พร้อมด้วย นายอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ (CEO สมานกรุ๊ป) ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กาแฟ ส.มวยไทย” ที่บริษัท สมานมีเดีย แอนด์ บรอดคาสท์ จำกัด ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม

สมาน บิสเนส กรุ๊ป เดินหน้าต่อยอดธุรกิจใหม่ด้วยการผลิตกาแฟรสชาติเข้มข้น ”กาแฟ ส.มวยไทย” กาแฟสุขภาพที่มีความหวานจากหญ้าหวาน และปราศจากไขมันทรานส์ ซึ่งมีพรีเซ็นเตอร์เป็น 3 ยอดนักมวยดัง รถถัง จิตรเมืองนนท์, ตะวันฉาย ช.ไทยเศรษฐ์ และ แสงมณี คลองสวนพลู รีสอร์ท และกิมมิคสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการดึง น้องแนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล นักแสดงสาวเซ็กซี่ นำทีมสาวๆ มาโชว์ลีลาการชงกาแฟสุดร้อนแรง พร้อมเสิร์ฟให้กับนักมวยคนดังได้ลองชิมกัน

สมาน บุญยอ กล่าวว่า การที่ผมได้เห็นความตั้งอยู่และดับไปของอาชีพนักมวย ความรัก ความผูกพัน และการอยากเข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้นักมวยในสังกัดมีอนาคต มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมจึงเกิดไอเดีย กาแฟ ส.มวยไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการต่อยอดความตั้งใจนี้ ไม่เพียงแต่นักมวยที่มีอาชีพทางเลือกในการเสริมรายได้แล้ว ด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ยังสามารถเป็นจุดขายที่สามารถเป็นแหล่งรายได้เลี้ยงชีพอย่างยั่งยืนอีกด้วย

จุดเด่น ของแบรนด์ “กาแฟส.มวยไทย” ชนิดผงปรุงสำเร็จคือ เราเน้นสุขภาพ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ใช้ครีมเทียมจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นครีมปราศจากไขมันทรานส์ ให้ความหอมมัน กลมกล่อม รวมไปถึงยังมีสารกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่ดีต่อสุขภาพ ผสมกับกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดคุณภาพเกรดพรีเมียม ซึ่งถือเป็นพระเอก เป็นวัตถุดิบหลักและหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์และทำการตลาด กาแฟมวยไทย ราคาจำหน่ายปลีกซองละ10 บาท เริ่มวางจำหน่ายเดือนกันยายน2563 หาซื้อได้ ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

Advertisement

รูปแบบที่2 เป็นกาแฟสด ชื่อ (มวยไทย คอฟฟี่ แอน คาเฟ่) โดยมี “ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ จากค่ายจิตรเมืองนนท์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดสาขาแรกในเดือน กันยายน 2563 นี้ ที่ ตลาดสำเพ็ง 2

สำหรับ กาแฟสด และเครื่องดื่มอื่นๆ ของ “มวยไทย คาเฟ่” เป็นสูตรเฉพาะ ที่คิดค้นให้มีรสชาติเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ กลมกล่อมไม่เหมือนใคร คิดค้นพัฒนาวัตถุดิบ และสูตรกาแฟให้มีรสชาติกลมกล่อม อร่อยตรงใจคนไทยที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ บริการสะอาดได้มาตรฐาน การออกแบบร้านที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของมวยไทย มาผสมผสานกับกาแฟได้อย่างลงตัวน่าสนใจ และในราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเอื้อมถึง

ทั้งนี้ ได้ฝากแบรนด์ กาแฟมวยไทย ไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟด้วย กาแฟ ส.มวยไทย มีความภาคภูมิใจในการได้มีส่วนร่วมในการสืบสานตำนานมวยไทย ในทุก ๆ สาขาของร้านกาแฟ จำลองบรรยากาศของค่ายมวยให้มีความสมจริงมากที่สุด ซึ่งตั้งใจให้เป็นจุดพักผ่อน Hang Out และจุดถ่ายภาพ Check In สำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ และชื่นชอบในกีฬามวยไทย สนใจร่วมเป็น Franchise ติดต่อ 094-789-1419

ในโอกาสนี้ ยังมีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้ถือหุ้นใหม่ ในเครือมวยไทยเกียรติเพชร ของโปรโมเตอร์อันดับหนึ่งเมืองไทย “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีระพงษ์ ธีระเดชพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เกียรติเพชร โปรโมชั่น จำกัด และนายสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหาร ในเครือสมาน บิสเนส กรุ๊ป ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image