หัวหน้าค่าย ‘ศิษย์สองพี่น้อง’ สุดปลื้มได้ตัว ‘ธนัญชัย’ แทน ‘สิทธิชัย’

หัวหน้าค่าย ‘ศิษย์สองพี่น้อง’ สุดปลื้มได้ตัว ‘ธนัญชัย’ แทน ‘สิทธิชัย’

“มร.ทิม” นายทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะ “ศิษย์สองพี่น้อง” เปิดใจ แสนเสียดาย “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง อดีตแชมเปี้ยนกลอรี่ ที่เพิ่งพ่ายแพ้ ซุปเปอร์บอน ลูกเจ้าแม่สายวารี ในการคืนสังเวียนบนแผ่นดินไทย เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

“น่าเสียดายการชกวันนั้น เป็นเพราะเจ้าเมย์เองวางแผนผิดพลาด และการชกในวันนั้นก็อนุญาตทีมงานเทรนเนอร์เข้าเวทีให้น้ำได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น การชกกับซุปเปอร์บอน ที่เคยผลัดกันแพ้ชนะมาแล้วคนละครั้ง จากสถิติเป็นที่ทราบดีว่า ก่อนชก ซุปเปอร์บอน เคยแพ้น็อก มารัต เกรกอเรียนมาแล้ว เขาจึงมีจุดอ่อนที่คาง แต่เมื่อกลับมาพบกับสิทธิชัย เรากลับมัวรอดูจังหวะไม่เร่งเข้าทำและใช้หมัดเบิกทางตั้งแต่แรก เพราะหากเดินเข้าใส่ตั้งแต่ต้นยกซุปเปอร์บอนก็คงจะจบเห่ไปแล้ว แต่เรากลับไปรอจังหวะสองสุดท้ายจึงพ่ายคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย” มร.ทิม หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี่ กล่าว

สิทธิชัย พ่ายคะแนน ซุปเปอร์บอน ในการชกของ วัน แชมเปียนชิพ รายการ วัน ผู้ไม่ยอมแพ้ ภาคแรก ที่ อิมแพค เมืองทอง เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดระบบนิว นอร์มัล ไม่ให้คนดู และจำกัดผู้เกี่ยวข้องเข้าสนามได้ไม่เกิน 50 คนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สิทธิชัย ยังมีสัญญากับ วันฯ ตลอดปี 5 ไฟต์ และยังมีเวลาทำฟอร์มกลับมาอีกครั้ง คาดการณ์ว่า หากบอส ชาตรี ศิษย์ยอดธง เจ้าพ่อของวัน แชมเปียนชิพ จะให้โอกาส “เจ้าเมย์” อดีตแชมป์โลกคิกบ๊อกซิ่งของ กลอรี่ GLORY อาจจะได้กลับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้ง ในรายการของวัน ซึ่งจะมีขึ้นที่นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน ภายในปีนี้

Advertisement

ขณะเดียวกัน มร.ทิม ยังเผยอีกว่า ปัจจุบันตนได้ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง ซึ่งซื้อตัวมาจากค่าย ราชานนท์ ด้วยค่าตัวถึง 1.3 ล้านบาท มาร่วมในสังกัด เพิ่งอายุเพียง 19 ปี นิสัยดีมีระเบียบวินัยสูง และที่สำคัญสรีระร่างกายสูงถึง 185 ซม. ไม่เสียเปรียบคู่ต่อสู้ทั่วไป แถมยังได้เสริมพลังหมัดจาก พะเนียง พูลธรัตน์ เทรนเนอร์ อาวุธครบเครื่อง จึงเชื่อมั่นว่า ในอนาคตอันใกล้ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง จะเป็นมวยเอกของค่ายที่จะสร้างชื่อเสริมบารมี เรียกความยิ่งใหญ่ได้ไม่แพ้สิทธิชัยเลยทีเดียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image