บัวขาว เซ็นต่อสัญญา โพธิ์หยก สมุนไพร นั่งแบรนด์แอสชมบาสเดอร์ต่อ

บัวขาว เซ็นต่อสัญญา โพธิ์หยก สมุนไพร นั่งแบรนด์แอสชมบาสเดอร์ต่อ

บริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด บินลัดฟ้ามาเซ็นต่อสัญญา บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ร้านกาแฟน้องใหม่ Cool Sky Café ย่านหนองหอย จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 นายภควัต เกาก่อสกุล ประธานบริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัดได้เดินทางมาเซ็นต่อสัญญา กับ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำบริษัท บัวขาว บัญชาเมฆ แชมป์โลกมวยไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีของชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีนที่ถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญของบริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัด ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

ด้วยภาพลักษณ์นักมวยมืออาชีพของบัวขาวผสมผสานกับยาหม่องสมุนไพร ที่น้องชาวจีนนิยม สามารถสร้างภาพจำให้แก่ผู้บริโภคถึงแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในการสร้าง Brand Awareness ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้การเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบัวขาว ทำให้บริษัทฯ ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนผลงานและกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ อาทิ ภาพยนตร์ เรื่อง “ทองดีฟันขาว”, MuayThai Training Camp, Buakaw Country Marathon ครั้งที่ 4 เป็นต้น

Advertisement

ด้วยความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันเสมอมาร่วมถึงความผูกพันระหว่าง “บัวขาว” กับ “โพธิ์หยก สมุนไพร” บริษัทฯ จึงคิดว่าการต่อสัญญาให้ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อไปนั้น จะช่วยให้สร้างความแข็งแกร่ง และสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคอย่างชัดเจนถึงความเป็นผลิตภัณฑ์จากบริษัท โพธิ์หยก สมุนไพร จำกัดได้อย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image