อัสลานเบก ประเดิมสวย โจเซฟ ลุยเดือดวินเข้าป้ายสูสี

อัสลานเบก ประเดิมสวย โจเซฟ ลุยเดือดวินเข้าป้ายสูสี

วัน แชมเปี้ยนชิพ ยังคงนำเสนอความมันอย่างต่อเนื่องด้วย ONE : INSIDE THE MATRIX IV ศึกภาคที่สี่ของซีรีส์ ซึ่งได้จัดการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และออกอากาศบันทึกการแข่งขันไปสู่แฟนๆกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ขนทัพนักกีฬาระเบิดความมัน 5 คู่ครบทุกกติกาทั้งการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง

ไฮไลต์อยู่ที่ คู่เอกของรายการ “อัสลานเบก ซิครีเอฟ” จากรัสเซีย เปิดตัวไฟต์แรกใน วัน แชมเปี้ยนชิพ กับผู้รั้งอันดับ 2 ของแรงกิงคิกบ็อกซิ่ง “หวัง จึงกวง” จากจีน ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 58.3 กก. ซึ่งอัสลานเบก เป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์

ยกแรก อัสลานเบก ที่มาประเดิมศึกแรก เป็นฝ่ายเดินบู๊อย่างไม่ตื่นสังเวียน หวัง ใช้หมัดเด็ดบวกเข้าสวยๆ จังๆ หลายดอกให้ได้เสียว แต่ปิดเกมไม่ลง อัสลานเบก กรามสุดแข็งไม่สะดุ้ง ยังคงเดินปรี่เข้าหาท้า หวัง ออกมาทะเลาะ อัสลานเบก เดินใส่ต่อเนื่องในยกสอง พร้อมอวดลูกหวือหวาด้วยการหมุนตัวเหวี่ยงสันหมัดฟาดเข้าหน้า และกระโดดเข่าลอย ด้าน หวัง ยังปักหลักแจกหมัดชุดซึ่งเป็นอาวุธอันตรายเก็บแต้มได้เรื่อยๆ

หวัง เปลี่ยนเกมมาเป็นฝ่ายเดินรุกในยกสุดท้าย อัสลานเบก คอยร่นถอยบ้าง แต่ทั้งคู่ต่างใจสู้ บวกอาวุธยัดใส่กันชนิดไม่ลดราวาศอก เมื่อหมดเวลา อัสลานเบก เป็นฝ่ายชนะคะแนนเฉือนไปอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ เปิดตัวศึกใหม่ได้อย่างสวยงาม

Advertisement

ขณะที่ คู่รองการแข่งขัน “โจเซฟ ลาซิรี” จากอิตาลี พบกับ “ร็อกกี อ็อกเดน” นักชกฟอร์มสดจากออสเตรเลีย ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 59 กก. เมื่อกรรมการให้สัญญาณเริ่มชก ร็อกกี วางแข้งสวยๆ ได้ทั้งซ้ายขวา โจเซฟ ไล่ขู่เดินบี้จ้วงเข่าและศอกมาศอกกลับไม่โกงทั้งสองฝ่าย ร็อกกี ตั้งรับวาดแข้งสวนกลับเข้าเป้าจะแจ้ง โจเซฟ ถนัดลุยแลกแข้งออกหมัดกันมันหยด เทคนิคและฝีมือคู่คี่สูสีตลอดสองยกแรก

ร็อกกี เริ่มแผ่วในยกสุดท้าย โจเซฟ จึงเดินเกียร์เร่งรอบจัดขึ้น รูปเกมต่างผลัดกันรุกรับ ไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ ครบ 3 ยกจบลงแบบดุเดือด กรรมการลงคะแนนแบบปวดหัว ก่อนชูมือให้ โจเซฟ ชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์

Advertisement

ผลการแข่งขัน ONE : INSIDE THE MATRIX IV อย่างเป็นทางการ
– อัสลานเบก ซิครีเอฟ ชนะ หวัง “Golden Boy” จึงกวง โดย คะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ (คิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 58.3 กก.)
– โจเซฟ “THE HURRICANE” ลาซิรี ชนะ ร็อกกี “Rocky” อ็อกเดน โดย คะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ (มวยไทย แคตช์เวต 59 กก.)
– ควอน “PRETTY BOY” วอน อิล ชนะ บรูโน “PUCCIBULL” ปุชชี โดย ทีเคโอ ด้วยเวลา 2:00 ของยกที่ 1 (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)
– ริวโก “KAITAI” ทากาฮาชิ ชนะ ยูน “THE BIG HEART” ชาง มิน โดย น็อกเอาต์ ด้วยเวลา 2:52 ของยกที่ 2 (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)
– ไมรา มาซาร์ ชนะ เช จอง ยุน โดย ทีเคโอ ด้วยเวลา 4:26 ของยกที่ 3 (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 61.35 กก.)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image