ไทยไฟต์ ปลวกแดง พร้อมระเบิดศึกบนสังเวียนเลือดของตัวจริง 28พ.ย.นี้

ไทยไฟต์ ปลวกแดง พร้อมระเบิดศึกบนสังเวียนเลือดของตัวจริง 28พ.ย.นี้

“ไทยไฟต์”  กลับมาสร้างความสุขอีกครั้งโดยเฉพาะแฟนมวยจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง หลังจากที่ได้สร้างความสุข ส่งความมัน ที่ จ.ระยอง เมื่อปี2018 โดยในครั้งนี้ ไทยไฟต์ ส่งขุนพลมาประชันความมัน นำโดย แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม, ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง, แสนสะท้าน พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม, ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์, เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง, อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ, เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และ คู่

ไฮไลท์ของงาน คือการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนนักมวยไทยเข้าแข่งขัน ไทยไฟต์ ในศึก “อีซูซุ คัพ ซุปเปอร์ ไฟต์ 2020” ระหว่าง ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย ( แชมป์อีซูซุคัพครั้งที่ 30 ในพิกัดน้ำหนัก 64 กิโลกรัม) VS ราชสิงห์ โรงเรียนกีฬาโคราช ที่พร้อมจะระเบิดศึกความมันส์แน่นอน พร้อมแสง สี เสียงสุดอลังการ นอกจากจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นแล้ว ยังร่วมหารายได้สร้างอาคารห้องดับจิตให้กับโรงพยาบาลปลวกแดงอีกด้วย

ปีนี้ ไทยไฟต์ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับนักมวยชายจำนวน 4 ถ้วยพระราชทาน และในครั้งนี้ถือว่า เป็นประวัติศาสตร์ของไทยไฟท์และวงการมวยไทย ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณใน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับนักมวยหญิงจำนวน 1 ถ้วยพระราชทาน นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

“Tไทยไฟต์ ปลวกแดง” ยังคงจัดแบบ โซเชี่ยล ดิสแทนซิ่ง ตามกฎระเบียบของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. อย่างเคร่งครัด รวมถึงมีการนำนักมวยที่ขึ้นชกใน ไทยไฟต์ ได้ไปตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 อีกด้วย เตรียมพบกับความมัน ได้ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่ลานซีเค พลาซ่า ปลวกแดง จ.ระยอง ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00-21.50 น. ทางช่อง 8

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image