มนัส กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก ชมความทุ่มเท ลีซอ พิสูจน์ตัวเองในศึก10ไฟต์10

มนัส กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก ชมความทุ่มเท ลีซอ พิสูจน์ตัวเองในศึก10ไฟต์10

หลังจากที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีมชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2020 พลิกบทบาทมาสวมนวมขึ้นสังเวียนชกชนะคะแนน “เจ๋ง บิ๊กแอส” เดชา โคนาโล นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดังแห่งวงบิ๊กแอส ไปแบบเอกฉันท์ 29-28, 29-28, 29-28 ในรายการเรียลลิตี้ชกมวยดารา “10ไฟต์10” ซีซั่น 2 คู่ที่ 7 พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 69.9 กิโลกรัม ที่สตูดิโอเวิร์กพอยต์ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น

“เติ้ล” มนัส บุญจํานงค์ อดีตนักมวยสากลทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ซึ่งเป็นหน้าที่เป็นโค้ชให้กับลีซอ ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “ขอบคุณความทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ความตั้งใจ ระเบียบวินัย และจิตใจอันแน่วแน่ของน้องนะครับ สิ่งที่น้องทุ่มเทตอนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าน้องทำได้ และทำได้ดีมาก พี่ภูมิใจในตัวน้อง และชื่นชมความทุ่มเทของน้องดีใจกับชัยชนะวันนี้ด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ ยังมีนักฟุตบอลชื่อดังได้ออกมาโพสต์แซวลีซอ และโพสต์แสดงความต้องการที่จะขึ้นชกมวยในศึก “10ไฟต์10” ไม่ว่าจะเป็น “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ โพสต์แซว “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ระบุว่า “พี่ตอง บอกอยากต่อย บ้างครับ 55555” และยังมี “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มาคอมเมนต์ด้วยว่า “กับผมเลย บอกเค้า” รวมทั้ง สุเชาวน์ นุชนุ่ม โพสต์แซวเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ดัสกร ทองเหลา ระบุว่า “ผมอยากชกกับดัสกรครับ จัดให้ผมทีครับ …ซอ มรึงสุดยอด สู้ชิพพาย สู้จนปากห้อยแล้วมรึง ยินดีด้วยครับ สุดยอด”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image