‘เพชรโกศล’ พ้นกักตัว เตรียมกลับบ้านรอกำหนดชิงแชมป์โลกหนใหม่

‘เพชรโกศล’ พ้นกักตัว เตรียมกลับบ้านรอกำหนดชิงแชมป์โลกหนใหม่

หลังจากที่ “แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล กรีนซึดะ นักชกไทย ภายใต้การสนับสนุนของค่ายมวยญี่ปุ่น ต้องพลาดท่าชวดชิงแชมป์สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ในรุ่นไลท์ฟลายเวต เมื่อฮิโรโตะ เคียวกูจิ “ซูเปอร์แชมป์” ชาวซามูไร เกิดติดเชื้อโควิดหลังชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ทำให้โปรแกรมยกเลิก ก่อนจะเดินทางกลับมากักตัวที่ประเทศไทย จนครบกำหนดเรียบร้อยเมื่อวันที่ 8 มกราคม

ภูมิ โกศลเสรฐ ผู้จัดการส่วนตัวของเพชรโกศล เปิดเผยว่า ทั้งตัวเอง, เพชรโกศล และ สุริยัน ส.รุ่งวิสัย เทรนเนอร์ เตรียมแยกย้ายกลับภูมิลำเนาของตัวเอง โดย “สน” เพชรโกศล มีแผนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ศรีสะเกษในอีกไม่กี่วันนี้แต่ต้องขอเช็ครายละเอียดการเดินทางข้ามจังหวัดอีกครั้ง

“ต้องขอขอบคุณทางโรงแรม จอมเทียน ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา สถานที่กักตัว ซึ่งดูแลพวกผมทั้ง 3 คนเป็นอย่างดี จากนั้นเพชรโกศลจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่ที่ศรีสะเกษ และรอความชัดเจนจากทางญี่ปุ่น ซึ่งทางผู้สนับสนุนของเรา มิสเตอร์ โอกาซาวาระ พอรู้ว่าครบกำหนดกักตัว ก็โทรจากญี่ปุ่นมาแสดงความยินดี พร้อมย้ำให้เพชรโกศลเตรียมฟิตซ้อมร่างกายให้ดี เพราะทางเคียวกูจิได้เซ็นสัญญาแล้วว่า คู่ชกคนต่อไปจะต้องเป็นเพชรโกศลเท่านั้น ถ้าไม่มีคำสั่งใดๆจากสมาคมมวยโลกให้เปลี่ยนแปลง ซึ่งเรื่องนี้ทางเราเตรียมแผนจะให้เพชรโกศลได้อุ่นเครื่องในไทยอย่างน้อยสักไฟต์ ระหว่างรอกลับไปชิงแชมป์โลกที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง” ภูมิ ผจก.เพชรโกศล กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image