สวยสังหาร ‘วีวี่’ ผันตัวจากนักมวย จับไมค์เป็นนักร้องหน้าใหม่ ยันไม่ทิ้งนวม

สวยสังหาร ‘วีวี่’ ผันตัวจากนักมวย จับไมค์เป็นนักร้องหน้าใหม่ ยันไม่ทิ้งนวม

วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์ หรือ “น้องนาว” มนัสวี ศรีทองคำ นักมวยสาวสวยเจ้าของฉายา “สวยสังหาร” วัย 16 ปี ผันตัวเองจากสังเวียนผ้าใบสู่เวทีร้องเพลง ด้วยการเซ็นสัญญาศิลปินฝึกหัดเต็มตัวกับค่ายเพลงข้าวสาร มิวสิค เป็นที่เรียบร้อย แต่ยืนยันไม่ทิ้งวงการมวย และหากมวยกลับมาชกเมื่อใดก็พร้อมขึ้นสังเวียนแน่นอน

สำหรับ วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์ ถือเป็นกำปั้นสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ซึ่งมีแม่ไม้มวยไทยที่เป็นสไตล์บู๊ ดุดัน ชกถูกตลาด โดยในช่วงวิกฤตโควิด-19 น้องนาวยังขายหมูปิ้งเลี้ยงปากท้อง และครอบครัว กระทั่งล่าสุดเธอใช้พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงหันมาจับไมค์เป็นนักร้องใหม่ในค่ายเพลงข้าวสาร มิวสิค

วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “เซ็นสัญญาศิลปินฝึกหัดเต็มตัว ของ ค่ายเพลงข้าวสารมิวสิค บอกกับตัวเองต่อไปนี้ต้องตั้งใจฝึกฝนตัวเอง เอาชนะใจตัวเองให้ได้ ทักษะด้านการร้องเพลงยังด้อยกว่าเพื่อนๆ จะตั้งใจฝึกจนกว่าจะมีเพลงเป็นของตัวเอง

“แต่มวยไทยก็ยังไม่ทิ้งนะคะ ยังจะซ้อมมวยและต่อยมวยอยู่ หนูต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในวงการมวยเสี่ยเน้า เสี่ยโบ๊ท บอสจี พี่นัท เพชรยินดี ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยสนับสนุนหนูมาตลอด รอติดตามผลงานของหนูทุกๆทางนะคะ”

Advertisement

สำหรับ วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์ ยันยันว่า จะไม่ทิ้งเรื่องการชกมวย โดยปัจจุบันเธอซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยศิษย์ชาญสิงห์ ย่านคลองสาน กรุงเทพฯ แต่ด้วยช่วงนี้มวยงดการแข่งขัน จึงเน้นหนักไปที่การร้องเพลงเป็นหลัก แต่หากมวยกลับมาแข่งขันก็จะกลับมาชกมวยควบคู่ไปด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image