‘สามารถ’ เตรียมยื่นอุทธรณ์ภรรยาเก่า รอคดีสิ้นสุดจะขอแจงทุกอย่าง

‘สามารถ’ เตรียมยื่นอุทธรณ์ภรรยาเก่า รอคดีสิ้นสุดจะขอแจงทุกอย่าง

สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดนักชกชื่อดังของไทย ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดหลังจาก “น้องหญิง” นส.สมหญิง จุมพิมาย หรือ วลัยทิพ ภพธีรธรรม ฝ่ายโจทก์ ในฐานะอดีตภรรยา ยื่นฟ้องศาล กรณี ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกัน และมีการฟ้องร้องต่อศาลชั้นต้น เพื่อเรียกร้องทรัพย์สิน แบ่งสินสมรส

ซึ่ง ศาลชั้นต้น (ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สาขามีนบุรี) ได้มีคำตัดสินเมื่อเดือนตุลาคม ปีพ.ศ.2563 ที่ผ่านมา ว่าร่วมกันแบ่งที่ดินในส่วนของค่ายมวย (ภพธีรธรรมเดิม) เนื้อที่ 1 ไร่ พร้อมสิ่งปลูกสร้างบนที่ดินดังกล่าวคนละกึ่งหนึ่ง หากไม่สามารถแบ่งได้ ให้ประมูลขายกัน หรือตกลงไม่ได้ ให้ขายทอดตลาด แล้วนำเงินมาแบ่งกันคนละกึ่งหนึ่ง ส่วนเรื่องบ้านสองหลังซึ่งปลูกคู่กัน ในเนื้อที่ ค่ายมวยย่านซอยสายไหม ให้แบ่งกันคนละหลัง และสำหรับ ที่ดินที่ จ.ขอนแก่น ที่ โจทก์(หญิง) ซื้อมาระหว่างสมรส โอนใส่ชื่อมารดาของตัวนั้น ให้โอนให้สามารถร้อยละ 15 ของที่ดิน (15%) คืนแก่สามารถ หรือ ให้เป็นเงิน 204,000 บาท (อย่างใดอย่างหนึ่ง)

สามารถ กล่าวต่อว่า ได้มอบหมายให้ทนาย ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลมีนบุรี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมามีคนถามเรื่องนี้เยอะ แต่อยากให้กระบวนการยุติธรรมสิ้นสุดก่อน จึงจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงบ้าง เพราะที่ผ่านมาคนรับทราบจากทางฝั่งฝ่ายหญิงเยอะ และกระทบกับคนรอบๆ ตัว ทั้งที่ความจริงยังมีอีกหลายอย่างที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ ถึงแม้ว่าตัวเองจะผ่านเรื่องแบบนี้มาเยอะ แต่ก็เป็นห่วงความรู้สึกคนรอบตัวมากกว่า ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะขอชี้แจงให้ทุกคนรับทราบเรื่องราวที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image