แรงมาแรงกลับไม่โกง! แอนน์ ลิน ไม่หวั่นสงครามเดือด เจเน็ต ท็อดด์

แรงมาแรงกลับไม่โกง! แอนน์ ลิน ไม่หวั่นสงครามเดือด เจเน็ต ท็อดด์

“แอนน์ ลิน ฮอกสตัด” นักมวยสาวชาวนอร์เวย์ซึ่งแจ้งเกิดในการแข่งขัน วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย ได้เวลาคืนสังเวียนพร้อมความมั่นใจว่าจะหยุดความแรงของราชินีคิกบ็อกซิ่ง “เจเน็ต ท็อดด์” ที่กำลังล่าเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยเป็นเส้นที่สองไว้ได้ ในการแข่งขันมวยไทย 3 ยกเป็นคู่รองของศึก ONE on TNT II ซึ่งจะออกอากาศในช่วงเช้าเวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายนนี้

จุดแข็งของ แอนน์ ลิน คือ ความแข็งแกร่ง ว่องไว และหมัดอันทรงพลัง ซึ่งเคยแสดงให้เห็นในไฟต์แรกที่เธอจัดการคู่แข่งสาวแดนจิงโจ้ “อัลมา ยูนิคู” มาแล้ว เมื่อได้มาเจอกับสายแข็งอย่าง

เจเน็ต ซึ่งมีทั้งความแกร่ง เทคนิค ฝีมือ และประสบการณ์เจนจัดบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ โดยเฉพาะ 5 ไฟต์หลัง เจเน็ต ไม่เคยแพ้ใคร แม้แต่อดีตแชมป์โลกสาวสองประเภทกีฬา “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ก็พ่ายให้ เจเน็ต เช่นกัน แอนน์ ลิน จึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก และศึกษาจุดอ่อนของ เจเน็ต พร้อมกับเตรียมเปิดสงครามนี้อย่างไม่มีความหวาดหวั่น

“เจเน็ตทั้งแข็งแกร่งและมีฝีมือ แต่ฉันเองก็แข็งแกร่งเหมือนกัน ฉันคิดว่าเราเป็นมวยถูกคู่ ฉันดูการแข่งขันของ เจเน็ต มาหลายไฟต์ เธอมีสไตล์การชกที่ว่องไวและเป็นนักมวยสายบู๊ อาวุธร้ายกาจที่สุดของเธอคือหมัดและการเตะสูง แต่เราก็หาทางรับมือไว้แล้ว ทุกคนล้วนมีช่องโหว่และฉันจะใช้ประโยชน์จากจุดนั้นในการเล่นงานเธอ”

Advertisement

ความมั่นใจในตัวเองคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แอนน์ ลิน ยอมรับศึกนี้ เพราะนี่คือเส้นทางลัดที่จะทำให้เธอเข้าใกล้โอกาสการชิงแชมป์โลกอย่างรวดเร็วหากเธอผ่าน เจเน็ต ไปได้ การได้แชมป์โลกสำหรับเธอคือทุกอย่างเพราะเธอมาจากประเทศที่ไม่สนับสนุนการแข่งขันมวยไทยเต็มรูปแบบ แต่ไม่มีอะไรที่หยุดยั้งศักยภาพของเธอ และเธอก็จะแสดงให้ทุกคนได้เห็น

“ฉันฝึกฝนอย่างหนักตลอดมาจนได้มายืนบนเวทีอันยิ่งใหญ่อย่าง วัน แชมเปียนชิพ ในวันนี้ ฉันอยากเอาชนะเจเน็ต และหวังจะได้สิทธิ์ท้าชิงแชมป์โลกมวยไทย คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าสิ่งนั้นมันจะดี จงเชื่อความรู้สึกของตัวเอง”

ศึก ONE on TNT II จะออกอากาศสู่สายตาแฟน ๆ ชาวไทยในช่วงเช้า 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายนนี้ ทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play โดยจะมีการรีรันทาง AIS Play เวลา 18.00 น. วันเดียวกัน และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น. ของวันศุกร์ที่ 16 เมษายนนี้ (เฉพาะคู่ในรายการ ส่วนคู่เปิดรายการติดตามทาง Facebook และ YouTube ของไทยรัฐ)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image