ผู้จัดการบัวขาวเผยพร้อมรับคำตัดสินศาล ปมอดีตเมียฟ้องรับรองลูกสาว

ผู้จัดการบัวขาวเผยพร้อมรับคำตัดสินศาล ปมอดีตเมียฟ้องรับรองลูกสาว

หลังจาก “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ อ้างเป็นภรรยาของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยดังชาวไทย ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมทนายความ นายอนันต์ชัย ไชยเดช เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อยื่นฟ้องบัวขาวให้รับผิดชอบ “น้องมีตัง” อายุ 5 ปี โดยขอให้ศาลมีคำสั่งให้บัวขาวจดทะเบียนรับรองลูกสาวเป็นบุตร และให้ตนเองเป็นผู้มีอํานาจปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมาบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน รวมทั้งขอให้มีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดูลูกสาว จำนวน 25 ล้านบาทนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง “ยิ้ม” ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางฝั่งบัวขาวยังไม่มีอะไรที่จะต้องพูดออกไปมากมาย เรื่องคดีความก็พร้อมดำเนินการตามที่ศาลตัดสิน ไม่ได้ขัดขืนอะไรทั้งสิ้น ว่ากันตามศาลพิจารณาไปตามหลักฐาน โดยประเด็นนี้เป็นแค่เรื่องราวของนักชกชื่อดัง กับเก๋ อดีตภรรยา 2 คนเท่านั้น

ขณะที่ นางกัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวของบัวขาว กล่าวว่า รู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง บัวขาว และเก๋มาตลอด ซึ่งที่ผ่านมาทางบัวขาก็ได้ดูแลเก๋ และลูกสาวมาตลอด ทำไมถึงออกมาเรียกร้องมากขนาดนี้ ที่ดินร้อยกว่าไร่ที่ จ.สุรินทร์ ก็ขายได้ไม่ถึง 25 ล้านบาทหรอก รวมทั้งสงสัยว่า ทำไมมาเรียกร้องกับบัวขาวคนเดียว ทั้งที่ก็มีลูกกับสามีเก่า ทำไมไม่เรียกร้องบ้าง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image