เก๋แจงยิบค่าเทอมลูก ยันบัวขาวไม่เคยช่วย จัดหนัก อย่าเก่งแต่บนสังเวียน

เก๋แจงยิบค่าเทอมลูก ยันบัวขาวไม่เคยช่วย จัดหนัก อย่าเก่งแต่บนสังเวียน

หลังจาก “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ อ้างเป็นภรรยาของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยดังชาวไทย พร้อมทนายความ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวบาวรับรองลูกสาว “น้องมีตังค์” อายุ 5 ปี เป็นบุตร และให้ตนเองเป็นผู้มีอํานาจปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมาบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร รวมทั้งขอให้มีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดูลูกสาว 25 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ออกชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Aunyawee Kae Pornchaiviboon ชี้แจงค่าเลี้ยงดูลูกสาว โดยเฉพาะเรื่องค่าเทอมของลูกสาวในแต่ละชั้นเรียน ซึ่งยืนยันว่าจ่ายเองทุกบาททุกสตางค์ โดยที่บัวขาวไม่เคยช่วยจ่ายเลยดังที่อีกฝ่ายเคยชี้แจงก่อนหน้าว่าจ่ายแล้ว 20 ล้านบาท

อัญวีณ์ระบุว่า เรื่องเงินค่าการศึกษา ระดับอนุบาล 1-3 จำนวน 900,000 บาท ซึ่งอยู่ส่วนหนึ่งของเงิน 25 ล้านที่เป็นกระแสดราม่า ค่าเทอมน้องมีตังค์ โรงเรียนเลิศหล้าเกษตรนวมินทร์ อนุบาล 1 เทอม 1 จ่าย 114,300 บาท เทอม 2 จ่าย 71,800 บาท อนุบาล 2 เทอม 1 จ่าย 71,800 บาท เทอม 2 จ่าย 71,800 บาท อนุบาล 3 เทอม 1 น่าจะ 71,800 บาท เปิดเทอมเดือนพฤษภาคมนี้ เทอม 2 น่าจะ 71,800 บาท

“รวมเฉพาะค่าเทอม ชั้นอนุบาลของน้อง 473,300 บาท เฉพาะค่าเทอมนะคะ ยังไม่รวมค่าชุดนักเรียนชุดละ 1,000 บาท ค่ารองเท้า กระเป๋า ถุงเท้า อุปกรณ์สื่อการเรียน ค่าเรียนพิเศษตามวัยของเด็ก และทั้งหมดนี้ขอยืนยันว่า เก๋เป็นคนออกเองคนเดียวทั้งหมด ถ้ามีเงินของคุณบัวขาวช่วยจ่ายกรุณานำหลักฐาน หรือแชตการจ่ายเงิน หรือจะเป็นตัวคุณบัวขาวออกมายืนยันด้วยลูกผู้ชายเองก็ได้ เพราะเก๋มั่นใจว่าเก๋ออกเองทั้งหมดจริง”

Advertisement

นอกจากนี้ “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมระบุว่า “อย่าเก่งแต่บนสังเวียน ในชีวิตจริงขอให้เก่งด้วย” ขณะที่ฝั่งบัวขาวยังไม่ได้มีการชี้แจงถึงกรณีนี้อย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม เฟซบุ๊กเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) โพสต์ภาพของบัวขาวกำลังร่วมปลูกต้นไม้ ร่วมกับชุมชนบ้านสองหนอง อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ จำนวน 50 ต้น ในโอกาสปีนี้อายุครบ 39 ปีเต็ม ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

เก๋ขออนุญาตโพสชี้แจง
เรื่องการจ่ายค่าศึกษาของน้องมีตังค์
เพื่อคนที่เม้นด่าเก๋และคุณทนายจะได้เข้าใจ
เกณฑ์ในการเอามาคิดคำน…

โพสต์โดย Aunyawee Kae Pornchaiviboon เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2021

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image