มือกำลังขึ้น! ไรเนียร์ ฮึกเหิมขอดวล อาร์จาน ชิงโคตรแชมป์ 3 บัลลังก์

มือกำลังขึ้น! ไรเนียร์ ฮึกเหิมขอดวล อาร์จาน ชิงโคตรแชมป์ 3 บัลลังก์

ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ อัศวินดัตช์ผู้ครองสองบัลลังก์แชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิ้ลเวต และไลต์เฮฟวี่เวต เมื่อทราบข่าวเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวี่เวตหลุดจากเอวของ แบรนดอน เวรา ไปสู่นักมวยปล้ำชื่อดังแดนภารตะ อาร์จาน บูลล่าร์ ในศึก ONE: DANGAL เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไรเนียร์ รีบประกาศท้ารบทันที

ก่อนหน้านี้ ไรเนียร์ เคยออกตัวท้าทายแชมป์เก่า แบรนดอน หลังจากที่รวบเข็มขัดแชมป์โลก ONE ได้ 2 รุ่น โดยยังไม่รู้ว่า แบรนดอน มีคิวป้องกันตำแหน่งกับ อาร์จาน แต่เมื่อตอนนี้เข็มขัดเปลี่ยนเจ้าของแล้ว ไม่สำคัญสำหรับเขาว่าแชมป์จะเป็นใคร เป้าหมายใหญ่ของเขาคือการกระชากเข็มขัดมาเป็นของตัวเองให้ได้

“เฮ้ บูลล่าร์ ขอแสดงความยินดีกับนาย และประเทศอินเดีย ผมกำลังอยากได้เข็มขัดมาประดับเพิ่ม วัน แชมเปียนชิพ ช่วยจัดให้ผมที ผมจะดึงเข็มขัดมาจากเขา คฑาของเขา แล้วผมจะจัดการเขาให้ดู” ไรเนียร์ ส่งสารท้ารบประกาศกร้าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

สำหรับ อาร์จาน บูลลาร์ หลังเผด็จศึกเจ้าบัลลังก์ แบรนดอน ได้ในยกที่ 2 เขาก็ขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของรุ่นเฮฟวีเวตใน วัน แชมเปี้ยนชิพ ทันที ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นชาวอินเดียคนแรกที่ได้เป็นแชมป์โลกในกีฬา MMA อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image