‘ศิริมงคล’ สานต่อ ‘นริส’ ชวนทีมงานร่วมจิตอาสาช่วยรพ.ธัญบุรี

‘ศิริมงคล’ สานต่อ ‘นริส’ ชวนทีมงานร่วมจิตอาสาช่วยรพ.ธัญบุรี

“เจ้าโอ๋” ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกชาวไทย สานต่อแรงบันดาลใจ นริส สิงหวังชา รวบรวมผู้สนับสนุนพร้อมทุนส่วนตัว นำข้าวกล่อง น้ำดื่ม มอบช่วยเหลือให้แพทย์ เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิด

ศิริมงคล สิงห์วังชา พร้อม นายเกียรติ กัญจนศิริกุล ตัวแทน WBC Cares หน่วยงานกุศลสภามวยโลก ,ตี้ เบอร์หนึ่งสมุนไพร,ร้านชา “ติดนมแชมป์โลก” ,ค่ายมวยสิงห์มนัสศักดิ์ คลอง 8 ปทุมธานี ,”ป๋าไฝ” มานพ เอี่ยมท้วม และทีมงานผู้สนับสนุน ฯลฯ ร่วมนำข้าวกล่อง 150 กล่อง น้ำดื่ม 30 แพ็ค และ ชานม ไปมอบให้เจ้าหน้าที่แพทย์ เจ้าหน้าที่ ผู้ดูแลผู้ป่วยโควิด ที่ รพ.ธัญบุรี รังสิต จ.ปทุมธานี

โดยมี นพ.มติ ดุรงค์ฤทธิ์ชัย รองผอ.โรงพยาบาลธัญบุรี และ นางศศิภาส์ อริสริยวงศ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เป็นตัวแทนต้อนรับ ท่ามกลางความประทับใจของชาวปทุมที่มาใช้บริการ และเข้ารับการฉีดวัคซีน ด้วยความชื่นชม

นางศศิภาส์ ตัวแทนเจ้าหน้าที่เผยว่า ในขณะนี้ ทางบุคคลากรโรงพยาบาลต้องการน้ำดื่มเป็นอย่างมาก ซึ่งการดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนที่มาฉีดวัคซีนต้านโควิด ตลอดจนผู้ป่วยรักษาโควิดนั้นมีจำนวนมากในแต่ละวัน ขณะเดียวกัน นพ.มติ รองผอ.โรงพยาบาลฯ ได้ฝากขอบคุณในน้ำใจ ของ ศิริมงคล และกลุ่มผู้สนับสนุนที่นำอาหาร น้ำดื่มมามอบให้เป็นอย่างยิ่ง

Advertisement

ด้าน “เจ้าโอ๋” ศิริมงคล เผยว่า กิจกรรมครั้งนี้ ตนนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเสื้อ “เพื่อนแชมป์โลก FC.”ที่จัดทำขึ้น และนำมาซื้ออาหาร-น้ำดื่ม มาแจกจ่าย ทั้งนี้เป็นการสานต่อจากแรงบันดาลใจของ คุณนริส สิงหวังชา ที่ท่านเป็นผู้ริเริ่มไอเดียแต่แรก ให้กับ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย นอกจากนี้ ยังมี คุณเกียรติ กัญจนศิริกุล ตัวแทนของ สภามวยโลก ในส่วนของ WBC Cares ที่มีกิจกรรมสาธารณกุศล พร้อมทั้ง คุณตี้ เบอร์หนึ่งสมุนไพร ,เสี่ยสอง น้ำดื่ม และทีมงานอีกมากมาย นำของมาร่วมสมทบจิตอาสาช่วยเหลือกันในครั้งนี้

“เราคงจะร่วมกันทำบุญอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อต้องการช่วยเหลือสังคม ในยามที่มีวิกฤตทั่วทุกพื้นที่ ไม่เพียงแต่ที่ปทุมธานี แต่ตอนนี้ยังมีวิกฤติน้ำท่วมหนักอีกหลายพื้นที่ ซึ่งในวันที่ 2 ต.ค.นี้ ที่ ชัยภูมิ บ้านเกิดภรรยาผม ก็ได้รับผลกระทบน้ำท่วมใหญ่ เราจึงมีโครงการจะนำน้ำดื่ม และถุงยังชีพ ไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นทีดังกล่าว ซึ่งตอนนี้มีการประสานงานในเบื้องต้นไปแล้ว จึงอยากเชิญชวนใครที่มีจิตศรัทธา ขอให้มาช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image