มวยโลกไฟต์เดือด! ‘แม็กซาโย’ ดวล ‘วาร์กัส’ ชิงแชมป์ WBC ‘พีพีทีวี’ ยิงสด

มวยโลกไฟต์เดือด! ‘แม็กซาโย’ ดวล ‘วาร์กัส’ ชิงแชมป์ WBC ‘พีพีทีวี’ ยิงสด

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนมวยอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลกไฟต์เดือดในเดือนกรกฎาคมนี้ มาร์ค แม็กซาโย ขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ของสภามวยโลก (WBC) รุ่นเฟเธอร์เวท กับ เรย์ วาร์กัส เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

หลังว่างเว้นไฟต์เดือดกันไปพักใหญ่ พีพีทีวี ได้จัดเอามวยชิงแชมป์โลกไฟต์สำคัญมาให้แฟนมวยโลกได้หายคิดถึง กับการพบกันระหว่าง 2 มวยดัง ที่ยังคงสถิติไร้พ่าย โดยมุมหนึ่งคือ มาร์ค แม็กซาโย ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ศิษย์รักภายในค่ายของยอดมวยระดับโลกอย่าง แมนนี่ ปาเกียว ที่โด่งดังแบบพุ่งพรวด หลังสามารถพลิกคว่ำมวยดังอย่าง แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ และได้ครองเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเฟเธอร์เวท ของสภามวยโลก (WBC) พร้อมด้วยสถิติชกสุดร้ายกาจ ชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 16 ไม่เคยแพ้ใคร

คราวนี้ แม็กซาโย ถึงคิวจะต้องชกเพื่อป้องกันแชมป์บ้าง โดยเจ้าตัวจะได้หวนคืนสู่สังเวียนในฝันของเขาที่ ซานอันโตนิโอ เวทีเดียวกับที่เจ้าตัวเคยได้ชม แมนนี่ ปาเกียว ดวลกับ มาร์โก อันโตนิโอ บาร์เรร่า ซึ่งนั่นคือครั้งแรกที่แม็กซาโยได้ชมการชกแบบสดๆ ของ ปาเกียว ไอดอลของเขา จนนำไปสู่แรงบันดาลใจที่ทำให้เขาก้าวมาถึงจุดนี้

โดยผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์ไฟต์นี้คือ เรย์ วาร์กัส แม็กซิกันอันตราย มวยก้านยาวไร้พ่าย อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท ที่ขยับรุ่นขึ้นมาพร้อมสถิติสุดโหด ชก 35 ไฟต์ ชนะน็อก 22 แน่นอนว่าไฟต์นี้จะต้องมีผู้ที่ถูกหยุดสถิติลง ใครจะเป็นยอดมวยไร้พ่ายเพียงหนึ่งเดียว ต้องลุ้นกันเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้

Advertisement

ห้ามพลาดไฟต์เดือด เดือนกรกฎาคมนี้ ศึกกำปั้นไร้พ่าย ชิงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเฟเธอร์เวท เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image