ประทับใจ! ‘บัวขาว’ จัดหนักใส่ ‘โคตะ มิอุระ’ ชกโชว์ปลุกกระแสเวทีมวยราชดำเนินเรตติ้งกระฉูด

ประทับใจ! ‘บัวขาว’ จัดหนักใส่ ‘โคตะ มิอุระ’ ชกโชว์ปลุกกระแสเวทีมวยราชดำเนินเรตติ้งกระฉูด

บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์การออกอาวุธสุดประทับใจชาวไทยในการชกโชว์ไฟต์พิเศษกับ โคตะ มิอุระ นักชกหนุ่มชาวญี่ปุ่นขวัญใจสาวๆ ชาวไทย ในศึกมวยไทย RWS ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ “KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN” ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม

สำหรับโคตะ มิอุระ เป็นลูกชายแท้ๆ ของ คาซูโยชิ มิอุระ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่น โดยการชกไฟต์นี้ชกกันแบบกติกาคิกบ็อกซิ่ง ท่ามกลางแฟนมวยที่เข้ามาชมกันแน่นสนามรวมถึงได้รับการติดตามจากแฟนๆ สาวๆ ชาวไทยที่เฝ้าให้กำลังใจนักชกชาวญี่ปุ่นผ่านหน้าจอเวิร์คพอยต์ช่อง 23 ในการถ่ายทอดสด

นอกจากนี้ในเวทีมวยราชดำเนินยังมีดารานักแสดงคนดังเข้ามาร่วมชมอย่างมากมาย อาทิ “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด, นิกกี้ ณฉัตร ฯลฯ

รายการนี้เป็นความร่วมมือร่วมใจของภาครัฐ สมาคมและเอกชนที่จัดให้เกิดอีเวนต์ระดับโลกนี้ได้ และทางกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติยินดีอย่างยิ่งกับความสำเร็จครั้งนี้ เพราะมวยไทยเป็นกีฬาที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่ทั่วโลกรู้จัก ในรูปแบบสปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ ทัดเทียมสนามกีฬาระดับโลก

Advertisement

ตลอดการชก 3 ยก บัวขาว และโคตะ มิอุระ โชว์การออกอาวุธได้อย่างประทับใจแฟนหมัดมวยเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมในสนามได้ตลอดในการชกโชว์ ยกที่ 3 บัวขาว ออกอาวุธชุดใหญ่ใส่ โคตะ มิอุระ บาดใจสาวๆ ทั้งประเทศจนหลังพิงเชือกโอนไปเอนมา จนสุดท้ายกรรมการยุติการชก

ทั้งนี้ตามการตกลงไว้ล่วงหน้าการชกคู่นี้ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เนื่องจากเป็นการเน้นการสาธิตและอธิบายความแตกต่างระหว่างมวยไทยกับคิกบ็อกซิ่ง

อย่างไรก็ตามนี่คือการเปิดปฐมฤกษ์บทใหม่ของเวทีมวยราชดำเนินในการก้าวสู่การจัดแข่งขันรูปแบบสปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบ หวังนำมวยไทยก้าวสู่ระดับโลก โดยจะจัดทุกวันศุกร์ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23

หลังชก บัวขาวเปิดเผยว่า อยากให้ประสบการณ์ที่ดีแก่ โคตะ มิอุระ ที่ต้องไปชกรายการอื่นๆ อีกจึงออกอาวุธใส่

ด้านโคตะ มิอุระ กล่าวว่า มีผู้ชมเข้ามาดูหลายพันคน รู้สึกเสียใจที่ทำได้ไม่เต็มที่ เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาชกที่ราชดำเนิน เป็นครั้งแรกที่ชกคิกบ็อกซิ่งและต้องพัฒนาตัวเองต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image