แยกทาง! เพชรยินดี ยกเลิกสัญญา 6 นักมวย ถอนตัวชกศึก ONE Championship

แยกทาง! เพชรยินดี ยกเลิกสัญญา 6 นักมวย ถอนตัวชกศึก ONE Championship

หลังจาก “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ขึ้นชกชนะ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี คว้าเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึกมวยวัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) คู่เอกของศึก ONE 161 เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งค่ายมวยเพชรยินดี โทรศัพท์ให้กำลังใจเพชรมรกตและทีมงาน พร้อมเปิดเผยถึงเบื้องหลังถึงสิ่งที่เพชรยินดีเจอเป็นปีๆ ในการชกศึก ONE Championship

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Petchyindee MuayThai ของค่ายมวยเพชรยินดี โพสต์ข้อความระบุว่า เสี่ยโบ๊ท และทีมงานเพชรยินดี ยื่นหนังสือ ถึงทีมงาน ONE Championship ขอยกเลิกสัญญาในการส่งมวยไปชกในรายการนี้ เนื่องจากไม่มีความสุขที่จะส่งนักมวยออกไปชกที่รายการนี้อีกแล้ว โดยส่งผลกับนักมวยทั้ง 6 คน ดังนี้ ฤทธิ์เทวดา, กัปปิตัน, ซาวาส, เพชรมรกต, มงคลเพชร, เพชรดำ และอยากให้จบสัญญากันด้วยดี โดยนักมวยทั้งหมดเห็นด้วยกับแนวทางที่ทางเสี่ยโบ๊ทตัดสินใจในครั้งนี้

“เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ไลฟ์ผ่านสื่อออนไลน์ว่า ตนเองมีความรู้สึกไม่มีความสุขในการส่งมวยไปชกรายการ ONE Championship ต่อจากนี้ไปนักมวยของตนจะไม่ชกใน ONE Championship อีกแล้ว แต่หลังจากนี้อยากให้จากกันด้วยดี

“ถ้าเขายกเลิกให้ผมด้วยดีโดยที่ไม่มีประเด็นอะไรอีก ผมก็จะจบเรื่องนี้ และผมจะเดินหน้าต่อจากนี้ไป โดยที่ผมจะทิ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เป็นอดีต และจะไม่พูดถึงมันอีก แต่ภาวนาให้จบกันด้วยดี ในเมื่อไม่มีความสุขด้วยกันแล้ว เหมือนกับสามีภรรยา ถ้าอยู่ด้วยกันมองหน้ากันแล้วรู้สึกไม่ดี ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้” เสี่ยโบ๊ทกล่าว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image