ไร้พ่าย 40 ไฟต์! ขุนศึกเล็ก ปลื้มดับกุมารดอย ผงาดแชมป์ราชดำเนิน คว้า 7.5 แสน 

ไร้พ่าย 40 ไฟต์! ขุนศึกเล็ก ปลื้มดับกุมารดอย ผงาดแชมป์ราชดำเนิน คว้า 7.5 แสน 

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน ไอ้หนูวัย 18 โชว์เตะดุดันเอาชนะคะแนน กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ ผงาดคว้าแชมป์รุ่นแบนตัมเวท ของเวทีราชดำเนิน และคว้าเงินรางวัล RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT Winner Award และ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT Honorable Fight Award ในศึก RWS ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ศึก RWS ที่เวทีราชดำเนินเมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา คู่พิเศษสุดในรายการนี้คือการขึ้นชกป้องกันเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตั้มเวท ของเวทีราชดำเนินของ กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบกับ ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน นักชกเจ้าของฉายา “แฝดกระนวน” วัย 18 ปี และยังถือเป็นคู่เปิดตัวของRAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT อีกด้วย

ซึ่งผลการชกปรากฏว่าดำเนินไปอย่างเข้มข้น ปรากฏว่า กุมารดอย ทำได้ดีในยกแรกด้วยการรุกไล่ต่อยเข้าเป้า แต่อีก 4 ยกที่เหลือ ขุนศึกเล็ก ใช้จังหวะเตะซ้าย ขวาได้เข้าเป้าหลายครั้ง คุมจังหวะการชกไว้ได้หมด ครบ 5 ยก เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป กลายเป็นแชมป์รุ่นแบนตัมเวท ของเวทีราชดำเนินคนใหม่ และยังรับเงินรางวัลตามหลักเกณฑ์ของRAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในฐานะผู้ชนะ 500,000 บาท

Advertisement

ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งคู่ได้รับรางวัลในฐานะชกได้ดุเดือดได้เงินเพิ่มคนละ 250,000 บาท เท่ากับว่า ขุนศึกเล็กรับเงินรางวัลไปทั้งหมด 750,000 บาท ส่วน กุมารดอยรับไป 250,000 บาท

ขุนศึกเล็ก ที่ทำสถิติไม่แพ้ใคร 40 ไฟต์ติดต่อกัน ให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจมากกับชัยชนะ และได้เป็นแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ยอมรับว่าก่อนการชกไม่คิดว่าตัวเองจะเอาชนะกุมารดอยได้ คิดว่าตัวเองจะโดนน็อกเมื่อไหร่ด้วยซ้ำ ยอมรับว่ากุมารดอยคือคู่ชกที่มีหมัดหนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image