‘คาริอุส’ หัวร้อนโต้แฟนบอลหลังโดนวิจารณ์หนัก – ‘กาซิยาส’ ออกโรงปกป้อง

Photo : Instagram @lorisk21

โลริส คาริอุส นายด่านชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว โต้ตอบแฟนบอลที่รุมวิจารณ์ตัวเองอย่างมีชั้นเชิง นอกจากนี้ยังมีอีเคร์ กาซิยาส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของรีล มาดริด ออกมาหนุนหลังเพื่อนร่วมอาชีพด้วยเช่นกัน

นายทวารจอมเฟอะฟะของหงส์แดง ยังก่อความผิดพลาดขึ้นแม้กระทั่งในเกมอุ่นเครื่องกับทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ ทั้งการเตะแป้กจนเข้าทางคู่แข่งในช่วงต้นเกม และปัดบอลไม่พ้นอันตรายจนเสียลูกที่ 3 ในที่สุดนั้น

ล่าสุดนั้นคาริอุส จึงขอโต้ตอบแฟนบอลที่คอยโจมตีตนอย่างไม่หยุดยั้ง โดยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “ถึงบรรดาผู้คนที่มีความสุขในการเห็นคนอื่นล้มเหลวและทุกข์ทรมาน ผมเห็นใจพวกคุณจริงๆ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตจนคุณรู้สึกโกรธเคืองและเกลียดชังในจิตใจนั้น ผมขออวยพรให้สามารถผ่านพ้นไปได้ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะ”

Advertisement

นอกจากนี้อีเคร์ กาซิยาส นายทวารจอมเก๋าชาวสเปน ได้ออกโรงสนับสนุนมือกาวเพื่อนร่วมอาชีพรายนี้ว่า “เมื่อใดกันที่การโจมตีคาริอุสจะสิ้นสุดลง เขาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง และเป็นเหมือนผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ทั่วไปนั่นแหละ ทั้งที่จริงแล้วมีปัญหาที่หนักหนากว่านี้อีกมากมายบนโลกนี้อีกตั้งเยอะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image