เสือใต้พร้อมถกขาย ‘เลวานดอฟสกี้’ ค่าตัวขั้นต่ำ 70 ล้านปอนด์ เจ้าตัวเล็งเรียกค่าเหนื่อยแพงระยับ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (แฟ้มภาพ Reuters)

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ สตาร์” ของอังกฤษ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งบุนเดสลีก้า เยอรมนี พร้อมปล่อยตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ตามที่เจ้าตัวร้องขอ โดยจะยอมตั้งโต๊ะเจรจาหากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (3,080 ล้านบาท) โดยมีข่าวว่าทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรีล มาดริด ต่างแสดงความสนใจอยากได้ตัว

ข่าวระบุว่า หลังจากเลวานดอฟสกี้มีปัญหากับเอเยนต์คนเก่าจนแยกทางกันเดินเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ปัจจุบันได้หันไปจับมือกับพินี่ ซาฮาวี ซุปเปอร์เอเยนต์ที่มีความสนิทสนมกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม คาดว่าซาฮาวีจะต่อรองกับแมนฯยูให้จ่ายค่าเหนื่อยดาวยิงวัย 29 ปี มหาศาล จากเดิมที่ได้รับจากเสือใต้สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (13.2 ล้านบาท) ต้องให้ได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียวกันอเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังชาวชิลีซึ่งได้รับค่าเหนื่อยถึง 505,000 ปอนด์ (22.22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เนื่องจากเซ็นสัญญากับผีแบบฟรีๆ ขณะที่เลวานยังเหลือสัญญากับเสือใต้ถึงปี 2021

ทั้งนี้ มูรินโญ่เพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อแบบหัวเสียว่า ถึงเวลานี้อยากได้ผู้เล่นเพิ่มอีก 2 คน แต่เอาเข้าจริงๆ ดูแนวโน้มว่าคงได้แค่คนเดียว ก่อนหน้านี้ตนได้ส่งรายชื่อนักเตะที่ต้องการตัวให้ผู้บริหารทีม 5 คน ต้องดูว่าหนึ่งคนที่จะได้มาใหม่นั้นจะอยู่ในรายชื่อดังกล่าวหรือไม่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image