ผีดับราชัน 2-1 ส่งท้ายไอซีซี ‘มูรินโญ่’ เลี่ยงไม่ตอบเรื่อง ‘มาร์ซิยาล’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะในการลงสนามเกมอุ่นเครื่อง “อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ” หรือ “ไอซีซี 2018” ด้วยการเฉือนชัยรีล มาดริด 2-1 ที่ไมอามี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของแมนฯยูก่อนเดินทางกลับอังกฤษเพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ โดยอเล็กซิส ซานเชซ ทำประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 18 ต่อด้วยอันเดร์ เอร์เรร่า นาที 27 ขณะที่มาดริดตีไข่แตกจากคาริม เบนเซม่า ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก นาที 45+3

ภายหลังการแข่งขัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง กล่าวว่า หลังจากได้ดูฟอร์มรวมๆ ของลูกทีมช่วงพรีซีซั่น แม้จะยังได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาไม่ครบหลังฟุตบอลโลก แต่ก็พอเห็นภาพแล้วว่าจะไว้ใจใครได้บ้าง ใครที่พร้อมทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่ทั้งในและนอกสนาม โดยย้ำว่าผู้เล่นส่วนใหญ่มีสปิริตดีมาก

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า พรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลในอีก 9 วันข้างหน้า ผู้เล่นหลายคนที่ได้พักเพิ่มจากเกมบอลโลกยอมลดวันหยุดเพื่อกลับมาซ้อมกับทีมก่อน ทั้งมาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู และฟิล โจนส์ ส่วนวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ซ้อมได้ 2 วันแล้ว ขณะที่อเล็กซิส ซานเชซ ได้ดูจากเกมนี้จะเห็นว่าฟิตพร้อมมาก

Advertisement

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่เลี่ยงไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับอองโตนี่ มาร์ซิยาล แนวรุกชาวฝรั่งเศสที่กลับไปอังกฤษเนื่องจากแฟนสาวคลอดลูก แต่ไม่ยอมกลับไปเข้าแคมป์ซ้อมที่สหรัฐต่อจนมีรายงานว่าสร้างความไม่พอใจให้มูรินโญ่อย่างมาก ซึ่งพอผู้สื่อข่าวถามเรื่องนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสโบ้ยให้ไปถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อของสโมสรแทน ส่วนเรื่องซื้อนักเตะใหม่เพิ่มก่อนปิดตลาดนั้น มูรินโญ่ยอมรับว่าคงได้เพิ่มอีกคนเดียว ซึ่งสื่อคาดว่าน่าจะเป็นแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้

ผลคู่อื่นๆ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชนะ เอซี มิลาน 1-0
บาร์เซโลน่า แพ้ โรม่า 2-4

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image