‘โปเช็ตติโน่’ ปลื้ม ‘ไก่เดือยทอง’ ฟอร์มแจ่ม ประเดิมคว้า 3 แต้มสำเร็จ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยว่าภูมิใจใจแบบสุดสุด ที่บรรดานักเตะตัวเก่งของทีมเล่นร่วมกันได้อย่างเข้าขา จนสามารถคว้าชัยชนะนัดประเดิมสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2018-2019 ได้สำเร็จ ในเกมที่บุกไปทุบ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

กุนซือไก่เดือยทอง กล่าวว่า นี่ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่พวกเราสามารถแสดงความแข็งแกร่งได้ตั้งแต่นัดแรก ในขณะที่ผู้เล่นส่วนใหญ่เพิ่งที่จะทำการซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับแข่งขันในเกมนี้ไปเมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งตนค่อนข้างภูมิใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีม เนื่องจากนิวคาสเซิลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และสามารถสร้างสรรค์โอกาสในการจบสกอร์ได้หลายจังหวะ แต่บางครั้งในโลกของฟุตบอล คุณก็ย่อมที่จะต้องมีโชคเข้ามารวมกับความพยายามในการเล่นด้วยเช่นกัน

โปเช็ตติโน่ กล่าวอีกว่า เชื่อว่าพวกเราทุกคนสามารถที่จะทำผลงานให้ดีกว่านี้ รวมถึงมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้ได้อีกแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาเป็นความท้าทายที่หนักหนาพอสมควร กับการที่มีเวลาเตรียมตัวและประสานงานทุกๆ อย่างในเวลาอันน้อยนิด โดยตนจะไม่ขอบ่นอะไรไปมากกว่านี้ และคิดว่าควรที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อความฉลาดหลักแหลมอยู่เสมอ

สุดท้ายนี้ นายใหญ่ของสเปอร์สกล่าวว่า ค่อนข้างพึงพอใจในตัวของลูกทีมที่เพิ่งกลับจากช่วงเวลาพักผ่อนหลังกรำศึกหนักในฟุตบอลโลก อย่างเช่น เดเล่ อัลลี่ แนวรุกสุดจี๊ดชาวอังกฤษ ที่มีความแข็งแกร่งและมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม และยังแสดงคุณภาพการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุดสุดอีกด้วยในเกมวันนี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image