สื่อผู้ดีเผย ‘มูรินโญ่-ป๊อกบา’ มีปากเสียงรุนแรงอีกครั้ง ‘เบอร์บาตอฟ’ เชื่อเคลียร์กันได้

ป๊อกบาและมูรินโญ่ (แฟ้มภาพ Reuters)

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” แทบลอยด์จอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่างโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับปอล ป๊อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 กลับมาอึมครึมจนถึงขีดสุดอีกครั้ง สืบเนื่องจากบทสัมภาษณ์ของป๊อกบาหลังเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ครั้งนั้นป๊อกบาพูดกับสื่อตอนหนึ่งว่า “มีบางเรื่องที่ผมพูดได้ แต่บางเรื่องก็พูดไม่ได้ ไม่งั้นคงโดนปรับเงิน” สร้างความไม่พอใจให้มูรินโญ่เป็นอย่างมาก จึงเตือนเขาว่าไม่ให้พูดแบบนั้นอีก ฝ่ายป๊อกบาก็โต้ว่าถ้าอยากคุยกับตนก็ให้มูรินโญ่ไปคุยผ่านเอเยนต์ ไมโน ไรโอล่า แทน พอมูรินโญ่ฉุนขาดจึงบอกว่า ถ้าอยากจะย้ายทีมก็แค่ขอให้บอกเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษรายงานอยู่เป็นระยะๆ ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แย่ลงเรื่อยๆ เพราะมูรินโญ่ให้สัมภาษณ์ทำนองไม่พอใจว่าป๊อกบามัวแต่พะวงกับกิจกรรมนอกสนามมากเกินไปจนไม่ทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่ ฝ่ายป๊อกบาก็ไม่ชอบใจที่บางครั้งไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอีกทั้งยังโดนจับไปยืนในตำแหน่งที่ทำให้ดึงศักยภาพออกมาไม่เต็มที่

อย่างไรก็ตาม ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้งดังของปีศาจแดงแสดงทรรศนะว่า เรื่องความขัดแย้งเหล่านี้บางทีสื่อก็มักนำเสนอเกินจริงกันไปเอง เชื่อว่าที่สุดแล้วทั้ง 2 คนจะสามารถหันมาพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างแน่นอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image