‘มูรินโญ่’ หัวร้อนโวยสื่อเกมพ่าย ‘สเปอร์ส’ – ลั่นคว้าแชมป์ลีกเยอะกว่าใคร!

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียอย่างแรงขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว หลังเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านพ่ายคารังต่อท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปแบบเละเทะ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสพาทีมออกสตาร์ตช่วงต้นซีซั่นได้ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่ซีซั่น 1992-93 โดยแพ้ไปถึง 2 จาก 3 นัดแรก ซึ่งหลังจากถูกสื่อมวลชนจี้ถามถึงผลงานและรูปแบบการเล่นของปีศาจแดง ที่ฟอร์มถดถอยอย่างต่อเนื่องจนเจ้าตัวถึงกับหัวร้อนและตอกสื่อกลับทันทีว่า

“คุณรู้ใช่ไหมว่าผลการแข่งขันคืออะไร 0-3 ไง นอกจากนี้เลข 3 ยังหมายถึงจำนวนแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกด้วยนะ พวกคุณรู้หรือเปล่าว่าผมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมามากมายแค่ไหน อาจจะมากกว่ากุนซือคนอื่นๆ อีก 19 คนมารวมกันเสียอีก เพราะผมได้มาถึง 3 สมัยแต่พวกเขารวมกันได้เพียงแค่ 2 สมัยเท่านั้น ควรเคารพกันบ้างสิ แถมพวกคุณมักเอาแต่พูดว่าสิ่งสำคัญคือแนวทางในการเล่น ผมอยากรู้จริงๆ ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดระหว่างฟอร์มการเล่นที่ดีกับการคว้าชัยชนะ” นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของปีศาจแดงระบุ

มูรินโญ่ กล่าวปิดท้ายว่า วันนี้พวกเราสมควรถูกแฟนบอลโห่ แต่ก็สมควรได้รับเสียงปรบมือด้วยเช่นกัน เพราะนักเตะทุกคนต่างพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image