‘เทอร์รี่’ เผยยังไม่ตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง – ‘ซาร์รี่’ พร้อมอ้าแขนต้อนรับกลับบ้าน

จอห์น เทอร์รี่ (แฟ้มภาพ REUTERS)

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าชาวอังกฤษ เผยว่ายังคงมีไฟในการค้าแข้งอยู่แม้จะอายุ 37 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยินดีหากมีโอกาสได้หวนร่วมทำงานอดีตต้นสังกัด

เทอร์รี่ ที่หมดสัญญากับแอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกเส้นทางในอนาคตอย่างแน่ชัด แม้ในปลายทางจะได้วางแผนเอาไว้แล้วว่าอยากทำงานในการเป็นโค้ช ซึ่งการได้ใช้เวลากับครอบครัวตลอด 7 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่มีความสุขมากๆ แต่ในขณะเดียวกันตนก็ยังคงฝึกซ้อมอยู่ทุกวันเช่นเคย เพื่อให้ร่างกายฟิตเต็มที่อยู่เสมอสำหรับเส้นทางต่างๆ ที่รอคอยอยู่ข้างหน้า

ขณะที่เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยืนยันพร้อมที่จะต้อนรับเทอร์รี่กลับสู่ทีมในฐานะสต๊าฟ โดยกล่าวว่า หากได้ร่วมงานกันก็เป็นสิ่งที่น่ายินดีมากๆ เพราะเขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ และสร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างให้กับหลายๆ คน

“มันขึ้นอยู่กับเขาถ้าเขาต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป นั่นคือสิ่งที่ดีที่เขามีความมุ่งมั่นเช่นนั้น แต่หากเขาต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพัฒนาเชลซี ผมก็ยินดีมากๆ เพราะที่นี่ยังคงเป็นบ้านของจอห์น เทอร์รี่เสมอ” กุนซือเชลซีระบุ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image