‘บาร์ซ่า’จับตา ‘ป๊อกบา-เอร์เรร่า’ หวังฉกจากอ้อมอกปีศาจแดง

ภาพ AFP

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” ของอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่าวางแผนส่งแมวมองตามดูฟอร์มของปอล ป๊อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกนัดตั้งแต่นี้ไปจนจบฤดูกาล เพื่อติดตามสถานการณ์ของป๊อกบากับสโมสรปีศาจแดงอย่างใกล้ชิด เตรียมไว้สำหรับแผนการยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (4,300 ล้านบาท) ขึ้นไปในอนาคต

ข่าวระบุว่า เป๊ป เซกูร่า ผู้จัดการทั่วไป และเอริค อาบิดาล กับรามอน ปลาเนส 2 ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรบาร์เซโลน่า ยังไม่ถอดใจเรื่องทาบทามกองกลางแชมป์โลกไปร่วมทีม หลังจากพลาดหวังไปเมื่อตลาดซื้อขายที่ผ่านมา โดยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ปีศาจแดงพบกับทีมยังบอยส์ บาร์ซ่าก็ส่งทีมงานไปตามดูป๊อกบาด้วยเช่นกัน

อีกด้านหนึ่ง “เดอะ ซัน” อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า บาร์ซ่ายังให้ความสนใจในตัวอันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางปีศาจแดงซึ่งเคยพยายามจะซื้อตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแต่ไม่สำเร็จ โดยครั้งนี้สโมสรดังของสเปนอาจจะรอให้เอร์เรร่าหมดสัญญากับแมนฯยูเมื่อจบฤดูกาลนี้ แล้วค่อยคว้าตัวไปร่วมทีมฟรีๆ โดยข่าวระบุว่า ตัวเอร์เรร่าอยากต่อสัญญากับผีออกไป 2 ปี แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาในขณะนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image