สิงห์ไฮโซ! ‘เชลซี’ ยินดีขึ้นค่าเหนื่อย ‘อาซาร์’ แพงสุดในทีม หลังเจ้าตัวอยากจอย ‘รีล มาดริด’

PHOTO : Reuters

เชลซี สโมสรยักษใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขึ้นคาเหนื่อยให้กับเอเด็น อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญของทีม ให้เป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยแพงที่สุดของสโมสร เพื่อให้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ทำได้อย่างไหลลื่นและเสร็จสิ้นให้เร็วที่สุด

สำหรับสถานการณ์ของอาซาร์ กองกลางจอมทัพของสิงโตน้ำเงินคราม ยังไม่บรรลุสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ขณะที่สัญญาฉบับเก่ากำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย

นอกจากนี้สตาร์ดังชาวเบลเยียม ในวัย 27 ปี ยังส่งสัญญาณอันตรายให้แฟนสิงห์บลูต้องใจหาย เมื่อออกมาเปิดเผยแบบตรงไปตรงมาผ่านสื่อเป็นระยะๆ นับตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียจนถึงปัจจุบันว่า “ความฝันของผมคือการย้ายไปค้าแข้งให้กับรีล มาริด สโมสรชื่อดังในลาลีก้า สเปน ซึ่งในทุกๆ วัน ได้คิดพิจารณาอยู่เสมอว่าจะย้ายทีมหรืออยู่ที่นี่ต่อไป โดยจะการพูดคุยสัญญากับต้นสังกัดอีกครั้ง แต่ปัจจุบันมีความสุขดีที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดเวลานี้”

ขณะที่ อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังรายงานว่า เชลซี ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เป็นสถิติสโมสร ตามที่แข้งตัวเก่งของทีมต้องการ หากจะทำให้อาซาร์ อยู่บัญชาการเกมรุกให้กับทีมต่อไป แม้ว่าอาจจะส่งผลต่อปัญหาการเงินของทีมบางเล็กน้อยก็ตาม โดยคาดว่าสโมสรจะพยายามให้เกิดการเซ็นสัญญาขึ้นเร็วที่สุด เพราะหวั่นจะเสียแข้งจอมพลิ้วออกจากทีมไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image