‘แรมซี่ย์’ ลั่นสู้เพื่อ ‘อาร์เซน่อล’ จนหมดสัญญา แม้ทีมยักษ์ใหญ่สนใจดึงร่วมก๊วน

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ ของอาร์เซน่อล (ขวาสุด)

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ อาร์เซน่อล เปิดเผยอนาคตการค้าแข้งว่าจะอยู่เล่นให้กับต้นสังกัดจนกระทั่งหมดสัญญา เพราะเชื่อว่าทีมจะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนในซีซั่นนี้ โดยปฏิเสธโอกาสย้ายทีมในตลาดการซื้อขายช่วงเดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมาย

กองกลางชาวเวลส์ กำลังจะหมดสัญญากับทัพปืนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และสามารถย้ายทีมได้อิสระและไร้ค่าตัวได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยมีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน และกระทั่ง บาร์เซโลน่า เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มิดฟิดล์วัย 27 ปี เชื่อว่าตนจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม และพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน ที่พาอาร์เซน่อลคว้าชัยชนะมาแล้ว 9 นัด ติดต่อกัน

แรมซี่ย์ กล่าวว่า ถ้าถามว่าตนจะอยู่จนจบฤดูกาลเลยหรือไม่นั่น ตอบเลยว่าใช่ เพราะนั่นคือสัญญาที่เหลืออยู่กับทีม ซึ่งจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จสุดแสนพิเศษ

Advertisement

“ตอนนี้สถานการณ์ของทีมถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เราคิดว่าทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย ตอนแรกเชื่อว่าจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กับทีมได้ แต่สุดท้ายสัญญาใหม่น่าจะไม่เกิดขึ้นแล้ว ดังนั้น ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่ออาร์เซน่อลในช่วงเวลาที่มีอยู่” แรมซี่ย์ ระบุ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image