‘หงส์แดง’ แถลง ‘มาเน่’ ขึ้นเขียงผ่าตัดลุล่วง – ลุ้นฟิตดวล ‘ฮัดเดอร์สฟิลด์’ เสาร์นี้

Photo : liverpoolfc.com

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยแถลงการณ์ว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวพลิ้วของทีมได้เข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วโป้งมือซ้ายร้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาเน่ มีอาการนิ้วโป้งมือซ้ายร้าวขณะทำการทำการฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติเซเนกัล ทำให้พลาดการลงสู้ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 รอบคัดเลือกกับซูดาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แถลงการณ์จาก ลิเวอร์พูล ระบุว่า จากการบาดเจ็บกระดูกนิ้วมือของ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งประสบเหตุในระหว่างการช่วยทีมชาติเซเนกัล เราขอยืนยันว่าเขาได้ผ่านกระบวนการผ่าตัดรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโรงพยาบาลทางตะวันตกเฉียงเหนือ พร้อมการควบคุมอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญของสโมสร ซึ่งทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

“การฟื้นตัวของมาเน่ จะถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิดในช่วง 2 วันนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถกลับมาลงช่วยทีมในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่” หงส์แดง ระบุปิดท้าย

Advertisement

สำหรับลิเวอร์พูล มีนักเตะคนสำคัญได้รับบาดเจ็บในช่วงทีมชาติที่ผ่านมาหลายราย ได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, นาบี เกอิต้า และ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ซึ่งทั้งหมดนี่ต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้งด้วยเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image