ใครคุ้ม? ‘ราชันชุดขาว’ เล็งเสนอ ‘เบล’ พร้อมเงิน หวังสลับขั้ว ‘อาซาร์’ พ้นถ้ำสิงห์บลู

แฟ้มภาพ Reuters

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ปิ๊งไอเดียเตรียมยื่นข้อเสนอประเคนแข้งตัวเก่งอย่างแกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ของทีม พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการฉุดเอเด็น อาซาร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิคมาร่วมทีมในช่วงตลาดการซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของสื่อท้องถิ่นในแดนกระทิงดุ

สำหรับอาซาร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมความโหดในเกมรุกให้กับราชันชุดขาว แต่เชลซีเองก็ไม่อยากขายแข้งคนสำคัญออกไป โดยบรูซ บัค ประธานกรรมการของสโมสรฟุตบอลเชลซี เปิดเผยว่าสิงห์บลูกำลังพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัวแข้งคนเก่งให้อยู่ในทีมต่อ

ก่อนหน้านี้อาซาร์ ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าการย้ายไปสวมชุดขาวในลาลีก้า สเปน คือความฝันของเขา แต่เมื่อตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ยังไม่อยากให้ย้ายออกเขาก็แค่ยอมรับฟัง โดยยืนยันว่ายังคงมีความสุขเสมอไม่ว่าจะย้ายออกหรืออยู่ต่อก็ตาม และจะไม่บีบบังคับให้สโมสรต้องจำนนหนทางและปล่อยตัวเขาออกอย่างแน่นอน เพราะเชลซีได้ให้สิ่งดีๆ กับเขามามากมายตลอดเวลาที่ผ่านมา

นอกจากนี้สื่อสเปนยังเชื่อว่าเบล พร้อมจะปฏิเสธในการเป็นส่วนหนึ่งของดีลดังกล่าว เนื่องจากอยากพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในแดนกระทิงดุต่อไป

Advertisement
แฟ้มภาพ Reuters
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image