‘มาร์ซิยาล’ โต้เปล่าขัดแย้งกับ ‘มูรินโญ่’ เผยอยากให้ล่าความสำเร็จกับผีไปอีกนาน

Photo : Twitter @AnthonyMartial

อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยืนยันว่าไม่เคยมีความขัดแย้งหรือความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของทีมแต่อย่างใด

มาร์ซิยาล ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงก่อนทำ 2 ประตูให้กับแมนฯ ยูไนต็ด ในเกมที่เสมอกับเชลซี 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม

แนวรุกชาวฝรั่งเศส เริ่มเค้นฟอร์มได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีข่าวระหองระแหงกับผู้จัดการทีมก็ตาม นับตั้งแต่ปัญหาช่วงปรีซีซั่นที่เข้าซ้อมกับทีมล่าช้า เนื่องจากไปดูแลภรรยาของตนที่ให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง

รวมถึงการที่เอเย่นต์ส่วนตัวของมาร์ซิยาล ได้เปิดเผยว่ากำลังมองหาทีมใหม่ให้นักเตะในความดูแล เนื่องจากไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง และไม่ได้ลงเล่นกับผีแดงอย่างสม่ำเสมอ จนหลุดจากทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

Advertisement
Photo : Twitter @ManUtd

อย่างไรก็ตาม มาร์ซิยาล ดาวยิงจอมลากเลื้อยที่ลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไป 6 จาก 9 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ว่าไม่ได้มีปัญหากับมูรินโญ่แต่อย่างใด

“ผมกับมูรินโญ่ไม่เคยมีความตึงเครียดหรือขัดแข้งอะไรกันเลย ความสัมพันธ์ระหว่างเราคือนักเตะและโค้ชที่ดีต่อกัน และหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ไปอีกเรื่อยๆ และนำแมนฯ ยูไนเต็ดก้าวไปข้างหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” มาร์ซิยาลระบุ

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับเกมกับเชลซีเมื่อคืนนี้ ผิดหวังมากๆ ที่โดนตีเสมอในนาทีสุดท้ายของการทดเวลา แต่เชื่อว่าทีมจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อที่จะฟาดแข้งกับยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันอังคารนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image