ใครบ่อนไส้!? ‘มูรินโญ่’ หัวร้อนจ่อเปิดสอบสวน หลังรายชื่อตัวจริงรั่วไหลก่อนเกมเจ๊า ‘เชลซี’

“เดลี่เมล” สำนักข่าวชื่อดังในอังกฤษรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหัวร้อนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องมีเหตุให้ฉุนเฉียวอีกครั้ง โดยเตรียมเป็นฝ่ายเปิดการสอบสวนทีมงานภายในอย่างเข้มข้น หลังจากพบว่ารายชื่อ 11 ตัวจริงของทีมปีศาจแดงถูกเผยแพร่อยู่ในโซเชียลมีเดีย ก่อนเกมที่พวกเขาบุกไปเจ๊าเชลซี ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ มาสุดระทึก 2-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ทัพปีศาจแดง แจ้งแผนการเล่นและรายชื่อ 11 ตัวจริงให้นักเตะและสต๊าฟโค้ชได้รับทราบในห้องประชุมเมื่อวันศุกร์ ระหว่างการเดินทางด้วยรถไฟจากสถานีสต็อกพอร์ตในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเดินทางสู่โรงแรมที่พักในกรุงลอนดอน

ก่อนที่ในเช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันแข่งขัน มูรินโญ่จะตื่นขึ้นมาพบว่า ข้อมูลผู้เล่นตัวจริงของเกมบิ๊กแมตช์นั้นหลุดออกไปปลิวว่อนอยู่ในโซเชียลมีเดียเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก และต้องการรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนนำข้อมูลลับเหล่านั้นไปเผยแพร่

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่ข้อมูลแผนการเล่น 11 ตัวจริงของปีศาจแดงนั้นรั่วไหล โดยครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นในศึกพรีเมียร์ลีกเช่นกัน เมื่อเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดบุกไปพ่ายเวสต์แฮม 1-3 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image